Mời tải bộ sưu tập hình nền trên iPhone và máy Mac đã từng được Apple phát hành từ trước đến nay

Kể từ khi ra mắt thế hệ iPhone đầu tiên cách đây 12 năm, Apple đã từng chia sẻ rất nhiều bức hình nền đẹp mắt và độc đáo dành riêng cho các sản phẩm của hãng, từ iPhone, iPad cho đến cả iPod. Những bức hình này sau đó đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn cầu, nhiều người muốn sở hữu chúng dù không dùng iPhone. Điều này xảy ra không chỉ là bởi những bức ảnh đó được cài đặt mặc định trên một trong những dòng điện thoại nổi tiếng nhất thế giới mà còn do Apple đã cực kỳ chau chuốt cho nội dung và chất lượng của bức ảnh.

Bộ sưu tập hình nền trên iPhone và máy Mac

Thậm chí với nhiều người, những hình nền của iPhone còn chứa đựng nhiều ký ức quý giá mà họ từng trải qua trong quá khứ.

Mới đây, Apple đã công bố bộ sưu tập hình nền chính thức của iPhone và máy Mac từ trước đến nay mà hãng từng phát hành tới tay người dùng. Nếu bạn muốn tìm kiếm lại những hình ảnh đã trở thành một phần ký ức không thể quên hay đơn giản chỉ là đang tìm kiếm bộ sưu tập hình nền cho iPhone và máy Mac thì có thể truy cập vào đường link Google Photos dưới đây.

Link tải về bộ hình nền của tất cả dòng iPhone, iPad.

https://photos.google.com/share/AF1QipNi8VN2pw2Ya_xCV8eFgzEZmiXDy1-GwhXbqFtvXoH3HypF10as9puV8FdoVZpOZA?key=WkZjQTIxQTM5a01oZkNUYTE2ZllKTVJKZk1CMTR3

Link tải về bộ hình nền của tất cả dòng máy Mac.

https://photos.google.com/share/AF1QipNNQyeVrqxBdNmBkq9ILswizuj-RYJFNt5GlxJZ90Y6hx0okrVSLKSnmFFbX7j5Mg?key=RV8tSXVJVGdfS1RIQUI0Q3RZZVhlTmw0WmhFZ2V3
Thứ Ba, 31/12/2019 09:01
51 👨 791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ