Sự thật kinh ngạc: Hình nền Windows 10 hoàn toàn được làm thủ công

Hình nền mặc định chính thức được sử dụng trong Windows 10 có tên là "Hero", được Microsoft kỳ vọng sẽ giúp Windows 10 trở nên hấp dẫn hơn đối với người dùng. Có một điều đặc biệt mà rất ít người biết, đó là Hero không phải là ảnh được tạo từ Adobe Photoshop hay các công cụ chỉnh sửa ảnh khác.

Hình ảnh Windows 10 Hero là sản phẩm hợp tác giữa Microsoft và Bradley G. Munkowitz hay còn gọi là GMUNK, giám đốc thiết kế tại San Francisco - người được biết đến với vai trò lớn trong bộ phim Tron - Trò Chơi Ảo Giác 2010.

Hình nền mặc định chính thức được sử dụng trong Windows 10

Họ đã thành lập một studio ở San Francisco. Tại đây, họ đã sử dụng tia laser, máy tạo khói, bộ lọc màu và bụi pha lê tạo nên những hiệu ứng tuyệt vời để thiết kế ra hình nền Windows 10 Hero.

Rõ ràng, hình nền Hero được tạo ra hướng đến chủ đề màu tối của Windows 10. Tất nhiên, tùy theo sở thích cá nhân mà không phải ai cũng thích hình ảnh Windows 10 Hero, đặc biệt là những người thích màu sắc tươi sáng. Và Hero không phải là hình nền duy nhất được cung cấp cùng với Windows 10, vì vậy nếu không thích bạn có thể có những lựa chọn hình ảnh khác để thay đổi theo sở thích của riêng mình.

Hero không phải là hình nền duy nhất được cung cấp cùng với Windows 10

Để biết rõ hơn về quá trình Microsoft và GMUNK đã tạo ra hình ảnh Windows 10 Hero, mời các bạn xem video dưới đây.

Thứ Sáu, 12/07/2019 16:44
3,65 👨 4.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ