Tivi Sharp chỉ mỏng 22mm

Tại hội chợ IFA (hội chợ thương mại tiêu dùng lớn nhất tại châu Âu), được tổ chức tại Berlin, Đức từ ngày 29/8 đến 3/9, hãng Sharp tung ra dòng tivi LCD Aquos XS1 có độ mỏng 23mm với màn hình 52 inch hoặc 65 inch. Các hãng điện tử khác cũng đua nhau cho ra tivi siêu mỏng.

Tivi LCD Aquos XS1 của hãng Sharp có độ mỏng 23mm


Đây là một dòng sản phẩm thực sự của Sharp, nhưng hiện tại nó chỉ có mặt tại Anh.

Sau Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng CES, chúng ta đã ít nhiều biết thế nào là tivi có độ phân giải c ao (HDTV). Và tại Hội chợ IFA, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chúng rõ hơn.

IFA là hội chợ được tổ chức hàng năm. Sự kiện sẽ giới thiệu các thiết bị điện tử như tivi màn hình phẳng lớn, điện thoại di động, máy quay camera,…

Panasonic đã đưa ra dòng tivi 50 inch tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng được tổ chức vào tháng 1/2008. Nhưng tại IFA lần này, Panasonic giới thiệu dòng tivi siêu mỏng 58 inch và 65 inch.

Không bất ngờ gì khi Panasonic công bố rằng: Những tivi này không nặng như những tivi plasma thông thường. Hơn nữa, phiên bản mẫu đầu tiên đang được thiết kế với công nghệ truyền dẫn không dây bên trong, nghĩa là trong tivi có rất ít “dây dợ” có thể gây nhiễu. Do vậy, đây không chỉ là tivi. Đây không phải là loại tivi thông thường, nó là phiên bản cải tiến được giới thiệu tại IFA.

Plasma là một trong những công nghệ tivi có độ nét cao mới nhất, tiến tới phiên bản tivi siêu phẳng. Hãng Sony đã đưa ra tiêu chuẩn với tivi màn hình siêu mỏng OLED, còn hãng Hitachi lại giới thiệu dòng LCD chỉ dày có 3,81 cm (1,5 inch) tại hội chợ hàng điện tử tiêu dùng CES. Và hiện tại Sony đang cố gắng nghiên cứu dòng tivi LCD mỏng hơn nữa.

Thứ Ba, 02/09/2008 07:52
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp