Tinh tế “in một chạm” máy in màu Samsung CLP-325

Samsung Vina vừa ra mắt dòng máy in màu đơn năng mới Samsung CLP-325 đem lại khả năng in màu chân thực và sinh động. Sản phẩm thích hợp cho phòng làm việc vừa và nhỏ

Đối với một thiết bị in màu thì chất lượng bản in ra là yêu cầu rất quan trọng. Độ phân giải lên đến 2400x600dpi giúp CLP-325 tạo ra những bản in có độ sắc nét cao, bám mực tốt hơn nhiều so với máy in phun. Các hạt mực trong sản phẩm mới này đem lại độ mịn và chân thực cao so với các hạt mực truyền thống. Tốc độ in khá nhanh (16 trang / phút cho in đen trắng, 4 trang / phút cho in màu), Samsung CLP-325 giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cho người dùng.


Chất lượng bản in đạt độ sắc nét cao

Hỗ trợ in màu nhanh chóng và đơn giản

Không thể không kể đến tính năng “thấy là in” đã trở thành “thương hiệu” của loạt sản phẩm máy in gần đây của Samsung. Nút chức năng In màn hình Print Screen nằm ngay mặt trên bảng điều khiển giúp người sử dụng in ngay những thông tin mình cần một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, cũng phải nói đến nhu cầu in hình ảnh dữ liệu từ internet – vốn đang ngày càng phổ biến ở phần lớn các công ty hiện nay. Nhờ phần mềm In trang web AnyWeb Print từ Samsung, nhân viên thiết kế có thể chọn và kéo thả các hình ảnh cần thiết vào một trang trắng mới mà không cần chỉnh lại kích thước, dùng để lưu lại tham khảo hoặc in ra. Cùng với Print Screen, AnyWeb Print không chỉ hỗ trợ tối ưu cho công việc in ấn mà còn giúp tiết kiệm giấy, mực in.


Phần mềm Anyweb Print giúp in trang web tiện lợi

Được dành riêng cho văn phòng công ty vừa và nhỏ nên kích thước của CLP-325 cũng rất gọn gàng. Kích thước chỉ 388 x 313 x 243 mm và các cạnh trên thân máy đều được bo tròn, tiết giảm mọi chi tiết thừa, Samsung CLP-325 có thể dễ dàng đặt vừa vặn ở mọi góc bàn làm việc. Đồng thời, sản phẩm còn tạo thêm vẻ thanh lịch cho không gian văn phòng nhờ màu đen lịch lãm kết hợp màu xám kem ở mặt trên thân máy.


Kích thước nhỏ gọn thích hợp mọi không gian làm việc

Samsung CLP-325
Chức năng chính: In
Độ phân giải: 2400x600dpi
Kích thước: 388 x 313 x 243 mm
Giá tham khảo: 5,800,000 VNĐ.

Thứ Năm, 29/07/2010 09:37
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp