MobiFone cung cấp eSIM cho khách hàng tại Việt Nam

MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam đã đưa chiếc eSIM tới tay người dùng. Theo thông tin mới nhất, MobiFone đã thử nghiệm thành công và đang bắt đầu cung cấp Esim tới khách hàng bắt đầu từ ngày 29/5/2019.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể trải nghiệm thực tế các tính năng mới của eSIM, MobiFone đang triển khai chương trình khai báo eSIM miễn phí cho khách hàng từ 15/6-15/8/2019 tại các cửa hàng MobiFone tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam đã đưa chiếc eSIM tới tay người dùng.

Các loại điện thoại thông minh được MobiFone cung cấp eSIM trong giai đoạn hiện tại gồm iPhone XS Max, XS, XR và Google Pixel 2.

Đại diện MobiFone cho biết, hãng luôn nỗ lực và mong muốn khách hàng của mình được trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới nhất, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Do eSIM trên máy có thể chứa từ 03-05 số điện thoại nên người dùng iPhone giờ đây có thể sử dụng từ 02 SIM trở lên thay vì sử dụng chiếc SIM vật lý như hiện nay.

Giới chuyên môn nhìn nhận công nghệ eSIM là "Kẻ thay đổi thế giới", sẽ cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi nhà mạng ngay trên điện thoại và biến các nhà mạng thành một hệ thống tiện ích cho người sử dụng.

Thứ Sáu, 14/06/2019 10:38
4,25 👨 1.029
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ