Tình hình kinh doanh của Bang & Olufsen lạc quan trở lại

Doanh số bán hàng đạt 554,6 triệu USD cùng chiến lược kinh doanh mới mở ra một tương lai khả quan hơn cho B&O sau những năm thua lỗ ít nhiều.

Tình hình kinh doanh của Bang & Olufsen lạc quan trở lại
Bang & Olufsen năm nay khả quan hơn.
(Ảnh: Beophile.)

Sau những năm thua lỗ ít nhiều gần đây, tập đoàn sản xuất thiết bị âm thanh/hình ảnh hàng đầu Đan Mạch vừa công bố tín hiệu kinh doanh tươi sáng đầu tiên trong năm tài khóa của hãng vừa qua.

Cụ thể, doanh số bán hàng ở thị trường âm thanh gia đình và dàn giải trí ôtô trên toàn cầu tăng 4% đạt 554,6 triệu USD, trong đó, lợi nhuận ròng đạt 5,42 triệu USD. Đây được xem là mức tăng trưởng đáng khích lệ so với con số 6,36 triệu USD thua lỗ trong năm ngoái. Riêng ở thị trường Mỹ, doanh số tăng đến 22% trên nhiều phân khúc người tiêu dùng khác nhau.

Ngoài ra, cùng với kết quả kinh doanh khả quan, B&O cũng công bố một số chiến lược phát triển mới giai đoạn 2011-2016. Trong số này có kế hoạch thúc đẩy tận dụng năng lực và quy mô của các đối tác công nghệ cả trong việc sản xuất lẫn phân phối sản phẩm. Khởi động từ trước khi công bố kế hoạch, B&O đã mở rộng hợp tác với Apple bằng một hợp đồng bán hàng tại các cơ sở của "Quả táo" trên toàn châu Âu và Mỹ.

Ngoài ra, hãng sản xuất Đan Mạch cũng dự định sẽ thiết lập một kênh phân phối sản phẩm trực tuyến độc lập, bổ sung vào hệ thống cửa hàng đã khá lỗi thời sẽ được thay đổi toàn diện trong thời gian tới.

Thứ Bảy, 27/08/2011 14:23
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp