Timex ra mắt đồng hồ thông minh chạy độc lập

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Timex (Mỹ) vừa công bố dòng sản phẩm smartwatch mới có khả năng chạy độc lập (không cần phải tương tác qua smartphone) giống như những mẫu smartwatch khác đang có trên thị trường.

Timex ra mắt đồng hồ thông minh chạy độc lập
Mẫu đồng hồ thông minh Ironman One GPS+ có khả năng chạy độc lập

Theo Reuters, tên gọi đầy đủ của mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) của hãng TimexIronman One GPS+, với khả năng hoạt động độc lập qua việc tự kết nối sóng 3G từ nhà mạng, định vị toàn cầu GPS khi kích hoạt tính năng "Find Me" để giúp dẫn đường nếu bị đi lạc.

Ironman One GPS+ còn có khả năng gửi/nhận tin nhắn qua email, theo dõi tốc độ, khoảng cách và nhịp độ bước chạy theo thời gian thực và ngay lập tức chia sẻ báo cáo này qua trang tài khoản xã hội cá nhân. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể "ngâm nước" ở độ sâu 50 mét.

Ironman One GPS+ có bộ nhớ trong 4 GB, sử dụng chipset của Qualcomm; là sản phẩm hợp tác phát triển giữa hãng Timex và Qualcomm Connected Experience (một công ty con của Qualcomm).

Dự kiến, Ironman One GPS+ sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2014, thông qua việc hợp tác với nhà mạng AT&T (Mỹ).

Có thể xem đoạn video clip giới thiệu các tính năng độc đáo của Ironman One GPS+ tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=l15wf3qjMHc

Thứ Sáu, 08/08/2014 09:05
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp