Tìm thông số kỹ thuật sản phẩm Intel với ARK Intel trên Android

Không còn nghi ngờ gì nữa, Intel là nhà sản xuất hàng đầu trong thị trường chíp máy tính. Intel bắt đầu có những bước nhảy vọt so với các nhà sản xuất khác vào đầu những năm 90. Mặc dù các bộ vi xử lý của AMD rẻ hơn, nhưng các bộ vi xử lý của Intel vẫn được ưa chuộng khi người dùng tìm kiếm các bộ vi xử lý ít tiêu thụ điện năng và sản sinh nhiệt ít hơn.

Khi mua một chiếc máy tính mới có bộ xử lý Intel, người mua thường tìm kiếm các thông số kỹ thuật của bộ xử lý trên Internet. Thay vì tiêu tốn thời gian cho các trang web, bạn có thể tìm thấy thông tin chính xác về các sản phẩm của Intel bằng cách sử dụng ứng dụng ARK Intel dành cho Android.

Ứng dụng ARK Intel hiển thị thông tin chi tiết về tất cả các loại sản phẩm được sản xuất bởi Intel như bộ vi xử lý, chipset, bo mạch chủ, máy chủ, ổ cứng SSD, sản phẩm mạng và phần mềm. Khi khởi chạy ứng dụng, bạn có thể chọn một trong các danh mục này và sau đó chọn các sản phẩm đang tìm kiếm. Có thể bạn sẽ phải truy cập vào nhiều mục nhỏ cho đến khi tìm thấy sản phẩm mình cần mua. Để tiết kiệm thời gian, ứng dụng có khu vực tìm kiếm để người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm theo tên mã. Ví dụ, bạn có thể tìm kiếm bộ vi xử lý theo tên mã "Broadwell" hoặc "Ivy Bridge".

Danh mục sản phẩm của Intel

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải bảng dữ liệu về điện thoại thông minh hoặc xem các thông số kỹ thuật đầy đủ trên trang web của Intel bằng cách nhấn vào một nút nhỏ trong ứng dụng. Bảng dữ liệu ở định dạng PDF và có thể dễ dàng in hoặc xem trong các ứng dụng đọc PDF. Người mua có thể chọn hai hoặc nhiều sản phẩm để so sánh.

Thông tin sản phẩm

Ứng dụng ARK Intel dành cho Android là một cách tuyệt vời để xem tất cả các thông số kỹ thuật các sản phẩm Intel. Bạn có thể tìm thấy cả những sản phẩm chưa được phát hành trong ứng dụng này. Và vì dữ liệu được tải xuống điện thoại nên có thể sử dụng khi ngoại tuyến.

Download: ARK Intel

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/12/2017 13:39
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo