Tiện ích lớn từ kho dữ liệu di động

Đối với những người cần mang theo một lượng dữ liệu lớn, giải pháp lưu dữ liệu trong những chiếc bút nhớ không hiệu quả vì dung lượng vẫn còn giới hạn. Những chiếc ổ cứng rời gắn ngoài có kích cỡ nhỏ gọn, dung lượng lớn, giá cả phù hợp, đặc biệt là công nghệ chống sốc cho phép lưu và vận chuyển dữ liệu an toàn.

Ổ cứng gắn ngoài được sản xuất trên dây chuyền và đóng gói kỹ càng, có thiết kế chắc chắn, được trang bị nhiều cổng kết nối và dung lượng lưu trữ lớn. Sản phẩm thường có thiết kế lớn do dùng loại đĩa 3,5 inch sử dụng cho máy tính để bàn có tốc độ vòng quay 7.200 rpm.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất liên tục cải thiện công nghệ đem đến cho người sử dụng những tính năng hữu ích như công nghệ chống sốc, cân bằng gia tốc quay khi dịch chuyển, khả năng sao lưu dữ liệu kèm theo các phần mềm, tiện ích hỗ trợ.

Western Digital - Lacie đa dạng mẫu


Western Digital Passport nhỏ gọn dành cho doanh nhân

Hiện trên thị trường, Western Digital và LACIE là hai hãng có số lượng sản phẩm phong phú nhất với đầy đủ các loại từ 2,5-3,5 inch và tốc độ vòng quay từ 5.400-7.200 rpm. Sản phẩm của Western phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng với mức giá phù hợp, chất lượng ổn định. Trong khi LACIE lại phục vụ người dùng cao cấp với khả năng chống sốc tốt, giải nhiệt tốt, hỗ trợ nhiều kết nối gồm USB 2.0, FireWire 400/800 và eSATA.

TMX bảo đảm chất lượng và bảo hành

Sản phẩm của TMX cũng đang khẳng định tên tuổi nhờ vào dòng sản phẩm chất lượng tốt, nhiều tính năng, chế độ bảo hành 18 tháng và chế độ 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên. HDD box của TMX có thiết kế phù hợp với từng đối tượng người sử dụng với thiết kế chắc chắn, khả năng chống sốc, giải nhiệt thông qua lớp kim loại, các lỗ khí hoặc quạt.

Các kết nối đa dạng bao gồm USB 2.0, FireWire, eSATA, tính năng Backup bằng một nút bấm, khả năng mã hóa dữ liệu và bảo vệ bằng vân tay. So với các sản phẩm khác, TMX có mức giá cao hơn nhưng người dùng được bảo đảm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành chu đáo từ nhà phân phối.

TMX còn có giải pháp đặc biệt so với các hãng khác. Thay vì đóng gói hoàn chỉnh một chiếc đĩa cứng di động như các hãng sản xuất Seagate, Hitachi, Western Digital, nhà sản xuất linh kiện TMX lại chọn giải pháp tự mình đóng gói các ổ cứng từ bên thứ ba với sản phẩm HDD box của TMX. Sau đó bên cung cấp ổ cứng sẽ tiến hành thử nghiệm và chứng nhận sản phẩm. Giải pháp này giúp bạn tiết kiệm khoảng 10% chi phí so với việc chọn mua đĩa cứng đóng gói sẵn. Một ưu điểm nữa là bạn có thể tháo ổ cứng và gắn vào máy tính hoặc MTXT. Điều này không có được khi bạn dùng đĩa cứng đóng gói sẵn, trong khi chất lượng vẫn được nhà sản xuất bảo đảm.

JVJ, Hitachi, Giga giá mềm

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn HDD box của các hãng khác như JVJ, Hitachi, Giga với mức giá dễ chịu hơn, thời gian bảo hành từ 3-6 tháng. Sản phẩm HDD box đa năng của JVJ còn tích hợp Đ.T các khe đọc thẻ nhớ CF, SD, MMC, MS, xD và sử dụng pin độc lập nên bạn dễ dàng mang theo khi đi chụp ảnh dài ngày, đặc biệt lưu trữ dữ liệu mà không cần phải thông qua máy tính.

Thứ Sáu, 11/07/2008 08:15
11 👨 481
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp