Tích hợp trình duyệt Opera vào nền tảng Brew

Các di động thông minh dùng hệ điều hành Brew của Qualcomm sẽ được tích hợp sẵn trình duyệt web Opera.

Hãng sản xuất bán dẫn Qualcomm (Mỹ) và hãng phần mềm Opera Software (Na Uy) vừa thông báo họ đang tiến hành tích hợp sẵn các trình duyệt Opera Mobile 10 và Opera Mini 5 vào hệ điều hành Brew (Brew Mobile Platform hay Brew MP). Đây là nỗ lực nhằm giúp các nhà sản xuất di động dễ dàng hơn trong việc cung cấp trình duyệt web vào các sản phẩm sử dụng hệ điều hành Brew.

Một số di động chạy hệ điều hành Brew MP và được tích hợp trình duyệt Opera đã được giới thiệu tại gian hàng của Qualcomm tại Triển lãm quốc tế CTIA Wireless 2010.

Qualcom cho hay hãng này đang triển khai chương trình 3Pre làm việc với các nhà cung cấp phần mềm như Opera Software để tích hợp sẵn các phần mềm quan trọng vào hệ điều hành Brew MP, cho phép các nhà sản xuất di động giảm thời gian và chi phí phát triển. Chương trình 3Pre cung cấp các ứng dụng từ nhiều công ty cho nhiều nhóm ứng dụng, bao gồm trình duyệt, nhắn tin, dẫn đường và các ứng dụng khác.

Brew MP là một nền tảng hệ điều hành di động hỗ trợ các tính năng tiên tiến như màn hình cảm ứng, đa phương tiện phong phú, quản lý cửa sổ, khả năng mở rộng nền tảng mở và hỗ trợ mở rộng đối với việc phát triển ứng dụng gốc.

Thứ Ba, 06/04/2010 08:08
2,52 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp