Thực tế Google TV đầu tiên của LG

So với sản phẩm trước đó của Sony hay Logitech, model tới từ LG có giao diện sử dụng thân thiện hơn cũng như được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng.

55LMG620 là chiếc Google TV đầu tiên của LG và mới được giới thiệu tại triển lãm CES 2012. Không đặc biệt như model của Sony, sản phẩm của LG có thiết kế tương đồng với những dòng HDTV thông minh và 3D khác của hãng. Bên cạnh đó sản phẩm có thiết kế thời trang và dáng mỏng khi sử dụng công nghệ màn hình LED, hỗ trợ 3D thụ động với kính phân cực giống như dòng TV Cinema 3D.

Sử dụng nền tảng của Google nhưng giao diện màn hình chủ trên model LMG620 cũng được thay đổi nhiều để giống với các dòng Smart TV của LG, trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn. Bên cạnh khả năng tìm và phát video, chương trình truyền hình trực tuyến, mẫu TV thông minh của LG còn có thể cài đặt thêm ứng dụng, trò chơi xây dựng trên nền Android cũng như hỗ trợ duyệt web với trình duyệt Chrome.

Hiện tại LG chưa chính thức công bố giá bán và thời điểm phát hành cụ thể mẫu Google TV đầu tiên của mình ra thị trường.

Xem video thực tế về Google TV LG 55LMG620.

Thứ Hai, 16/01/2012 16:40
41 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp