Thử pin smartphone 4 nhân Meizu MX

So với bản lõi kép tiền nhiệm, pin khi nghe gọi, duyệt web và xem phim của Meizu MX 4 nhân đều tốt hơn, model có cấu hình tương tự như Galaxy S III.

Thử pin smartphone 4 nhân Meizu MX
Meizu MX 4 nhân vừa được phát hành tại nhiều thị trường với giá từ 400 cho tới 530 USD.

Sau phiên bản 2 nhân bán ra cuối năm ngoái và đã về Việt Nam, nhà sản xuất Trung Quốc mới đây lại tiếp tục cho ra mắt model Meizu MX 4 nhân với cấu hình nâng cấp so với phiên bản thế hệ trước. Máy có cấu hình tương tự như Galaxy S III của Samsung khi cũng được trang bị bộ xử lý Exynos 4 nhân tốc độ 1,4 GHz, RAM 1GB với bộ nhớ trong 32/64GB, đi kèm là camera 8 "chấm".

Tuy nhiên model này lại đi kèm với pin dung lượng 1.700 mAh, cao hơn 1 chút so với người tiền nhiệm 2 nhân và thấp hơn khá nhiều so với Galaxy S III của Samsung. Thực tế, thời gian sử dụng của MX 4 nhân cũng nhỉnh hơn một chút so với người tiền nhiệm nhưng chưa sánh bằng model 4 nhân cùng cấu hình tới từ Hàn Quốc.

Thử pin smartphone 4 nhân Meizu MX

Bài test về thời gian đàm thoại bằng 3G.

Meizu MX 4 nhân tỏ ra khá ấn tượng trong bài test đầu tiên về thời gian nghe gọi 3G khi cho tròn 10 tiếng sử dụng, thấp hơn Galaxy S III 20 phút, Galaxy Note hơn 2 giờ nhưng nhỉnh hơn One X lõi tứ của HTC.

Thử pin smartphone 4 nhân Meizu MX

Kết quả thử pin trong bài test duyệt web qua Wi-Fi.

Nhưng ở bài test thứ hai về thời gian lướt web, kết quả 5 giờ 19 phút của Meizu MX 4 nhân lại nhỉnh hơn cả Galaxy S III, One X, và gần gấp đôi model Note màn hình 5,3 inch. Trong số các dòng smartphone 4 nhân được GSM Arena đánh giá, model của Meizu có kết quả tốt nhất trong bài test này.

Thử pin smartphone 4 nhân Meizu MX

Thời gian trình chiếu phim.

Bài test cuối cùng được thực hiện về khả năng trình chiếu phim. Với màn hình 4 inch độ phân giải 640 x 960 pixel công nghệ ASV, kết quả của Meizu 4 nhân không còn bằng Galaxy Note và Galaxy S III khi chỉ còn 6 giờ 33 phút. Tuy nhiên model này vẫn cho thời gian chiếu phim lâu hơn One X lõi tứ và lõi kép của HTC, hay Optimus 4X HD của LG.

Thử pin smartphone 4 nhân Meizu MX

Kết quả chung cuộc của model lõi tứ tới từ Meizu.

Kết quả đánh giá tổng thể pin của Meizu MX 4 nhân đạt 38 giờ sử dụng liên tục, nếu như máy sử dụng một giờ mỗi ngày lần lượt 3 tác vụ gọi điện trên mạng 3G, lướt web với kết nối Wi-Fi hay xem phim. Kết quả thấp hơn một giờ so với phiên bản lõi kép nhưng nhỉnh hơn HTC One X.

Thứ Sáu, 27/07/2012 10:50
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp