Thử pin smartphone 2 SIM Galaxy Ace Duos

Galaxy Ace Duos vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với giá bán hơn 5 triệu đồng. Model chạy Android 2.3, hỗ trợ 3G và có màn hình 3,5 inch.

Thử pin smartphone 2 SIM Galaxy Ace Duos
Galaxy Ace Duos với tính năng hỗ trợ 2 SIM.

Galaxy Ace là dòng smartphone tầm trung được Samsung đầu tư khá kỹ với nhiều model khác nhau. Sau Ace 2 đến lượt Ace Duos S680 xuất hiện tại Việt Nam nhưng mới có ở thị trường "xách tay" trong khi hàng chính hãng vẫn chưa bán.

Điểm đáng chú ý nhất của Ace Duos là khả năng hoạt động với 2 SIM, cho phép người dùng có thể sử dụng một song song 2 số điện thoại khác nhau trên cùng một máy. Bởi vậy thời lượng sử dụng pin là một trong những yếu tố được người dùng tâm trên model 2 SIM của Samsung.

Thực tế pin dung lượng pin 1.300 mAh giúp cho Galaxy Ace Duos có thời gian sử dụng khá tốt nếu so với các smartphone Android khác. Kết quả trên có được từ những bài kiểm tra khả năng hoạt động do GSM Arena thực hiện.

Thử pin smartphone 2 SIM Galaxy Ace Duos

Thời gian đàm thoại trên mạng 3G

Đầu tiên với bài test thời gian sử dụng để đàm thoại qua mạng 3G. Galaxy Ace Duos được giới thiệu có khả năng đàm thoại liên tục trong 7 giờ và thực tế qua kiểm nghiệm, pin dung lượng 1.300 mAh cho phép máy hoạt động liện tục trong thời gian xấp xỉ như quảng cáo, đạt 6 giờ 53 phút. Một lưu ý là tất cả các bài thử nghiệm pin được GSM Arena thực hiện đều chỉ sử dụng 1 SIM, để tiện so sánh kết quả với các mẫu smartphone (hầu hết là model 1 SIM).

Thử pin smartphone 2 SIM Galaxy Ace Duos

Thời gian duyệt web với Wi-Fi

Ở bài test thứ hai với khả năng duyệt web bằng kết nối Wi-Fi, Galaxy Ace Duos có thời gian sử dụng liên tục 4 giờ 45 phút. Việc sử dụng màn hình kích thước nhỏ 3,5 inch khiến cho máy tiếu tốn ít điện năng hơn nhiều mẫu smartphone khác.

Thử pin smartphone 2 SIM Galaxy Ace Duos

Thời gian xem video.

Cuối cùng là phần kiểm tra thời gian trình chiếu phim. Dù màn hình chỉ có kích thước 3,5 inch với độ phân giải thấp 480 x 320 pixel, không hấp dẫn với nhu cầu xem phim nhưng thời gian sử dụng lại là điều đáng nói. Model của Samsung có thể trình chiếu phim liên tục trên màn hình trong khoảng gần 6 giờ 30 phút sau mỗi lần sạc pin, một thời gian dài đủ để người dùng có thể xem hết được 2 đến 3 bộ phim khác nhau.

Thử pin smartphone 2 SIM Galaxy Ace Duos

Galaxy Ace Duos có thời gian sử dụng pin tốt.

Nếu sử dụng lần lượt mỗi tác vụ trên trong vòng 1 giờ mỗi ngày, pin 1.300 mAh giúp cho Ace Duos hoạt động được liên tục trong 42 giờ liền, một kết quả ấn tượng hơn nhiều smartphone cảm ứng khác đang có trên thị trường.

Tuy vậy cũng nên nhớ rằng các bài test trên mang tính chất tham khảo bởi thực tế Ace Duos là model 2 SIM nhưng khi test chỉ sử dụng ở chế độ 1 SIM. Việc sử dụng 2 số điện thoại đồng thời sẽ khiến cho năng lượng của máy tiêu hao nhiều hơn và thời gian sử dụng sẽ giảm đi.

Thứ Năm, 09/08/2012 14:00
31 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp