Thông tin về bộ kỹ năng của Sett - Tướng mới trong LMHT

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã nghe ngóng được một vài thông tin, và họ tin rằng sẽ có hai tướng mới được thêm vào game. Tháng trước, Riot Games đã thông báo trong lộ trình ra mắt tướng rằng sẽ có hai tướng mới đang được phát triển. Một xạ thủ mà chúng ta đã biết, đó là Aphelios và một Đấu Sĩ được biết với cái tên - Sett.

sett lmht

Tuy Aphelios còn chưa xuất hiện thì đã có thông tin về đấu sĩ Sett. Dưới đây là miêu tả của vị tướng này trong lộ trình phát triển tướng của Riot Games đã ra mắt trước đó để so sánh sự tương đồng và miêu tả bộ kỹ năng của Sett ngay dưới đây nhé.

Chào mừng đến với thế giới ngầm

"Một dũng sĩ đang trỗi dậy từ nơi thế giới ngầm của Ionia. Đã từ rất lâu rồi chúng tôi không tạo ra một vị tướng thuộc dạng Dũng Sĩ mạnh mẽ, trực diện, kể từ vị tướng cuối cùng là Darius. Nên chúng tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để lấp đầy khoảng trống đó. Vị tướng mới này sẽ tỏa sáng ở giữa giao tranh, vui vẻ nhận vào hàng tấn sát thương và rồi giải phóng tất cả những nguồn năng lượng và điên cuồng trả lại những cú đấm cuồng nộ. Nếu bạn thích sử dụng nắm đấm thay vì phải nói chuyện, lao vào đấu trường và đập đầu các kẻ thù lại với nhau thì đây có lẽ chính là vị tướng dành cho bạn."

kỹ năng sett lmht

Theo thông tin từ những email được gửi lời mời thử nghiệm Sett. Vị tướng này sẽ có tổng cộng 4 kỹ năng với 4 miêu tả khác nhau của Đấu Sĩ Sett đúng với miêu tả trong lộ trình. Dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của Sett LMHT.

Chi tiết kỹ năng của Sett LMHT

Nội tại - Pit Grit (Gan Góc Đấu Trường)

ky nang sett lol

Heavy Hands: Sett sẽ đánh thường thay phiên bằng cả hai tay và gã luôn bắt đầu bằng Tay Trái của mình. Tốc độ đánh sẽ được tăng cho cả hai cú đấm từ hai tay.

  • Tay Trái: Gây sát thương như thường.
  • Tay Phải: Tấn công nhanh hơn và gây thêm 35 (+X) sát thương

Heart of the Half-Beast: Sett nhận thêm 0,25 hồi máu cho mỗi 5% đã mất.

skill sett lol

Sett sẽ tự động dùng Tay Trái nếu không ra đòn bằng Tay Phải sau 2 giây dùng Tay Trái. Tốc độ đánh của Tay Trái sẽ là tốc độ đánh bình thường của gã, còn tốc độ đánh của Tay Phải sẽ nhanh hơn 8 lần so với Tay Trái.

Q - Knuckle Down (Đấm Móc)

ky nang sett lol

Sett ngứa tay thèm đánh nhau, tăng 30% tốc độ di chuyển trong 1,5 giây khi tiến về phía kẻ địch.

Hai đòn đánh cơ bản kế tiếp của Sett sẽ gây thêm 20 sát thương vật lý, cộng thêm 2% (+0.79 sát thương) máu tối đa của mục tiêu.

skill sett lmht

W - Haymaker (Cú đấm tổng lực)

kĩ năng sett lmht

Nội tại: Sett trữ lại 100% sát thương nhận phải ở dạng nội tại, tối đa bằng 50% máu tối đa của Sett. Gan Góc giảm nhanh chóng sau 4 giây không nhận thêm sát thương.

Kích hoạt: Sett vận sức và tung một nắm đấm khổng lồ theo hướng chỉ định, tiêu thụ hết nội tại để gây 60 (+25% (+X%) nội tại đã dùng) thành sát thương chuẩn lên mọi kẻ địch ở trung tâm cú đấm. Kẻ địch không ở vùng trung tâm của cú đấm sẽ nhận được sát thương vật lý. Đồng thời Sett cũng sẽ nhận được một lớp giáp tương đương lượng nội tại đã dùng, giảm dần sau 2 giây.

đòn đánh sett lmht

E - Facebreaker (Đập Mặt)

ki nang sett lol

Sett sẽ túm đầu mọi kẻ địch ở hai bên của gã và đập đầu chúng vào nhau, gây 80 (+48) sát thương vật lý và làm chậm kẻ địch đi 50% trong khoảng 0,5 giây. Nếu Sett chỉ túm được một kẻ địch ở mỗi bên thì tất cả kẻ địch sẽ bị choáng trong vòng 1 giây.

ki nang sett lmht

R - The Show Stopper

ky nang sett lmht

Sett lao về phía trước và túm lấy một kẻ địch, sau đó nhảy lên và đập mạnh đầu của kẻ địch xuống đất. Toàn bộ kẻ địch xung quanh điểm va đập sẽ nhận 200 (+X) (+40% máu cộng thêm của kẻ bị tóm) sát thương vật lý và bị làm chậm đi 99% trong 1,5 giây. Những kẻ địch sẽ nhận ít sát thương hơn khi đứng xa điểm va đập.

Hiện tại chúng ta chưa biết thời gian chính thức ra mắt Sett LMHT, nhưng có thể vị tướng này sẽ xuất hiện vào đầu năm 2020.

Thứ Hai, 16/12/2019 16:47
55 👨 22.817
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC