Thông tin về Apple TV 3 xuất hiện trong iOS 5

Một tin đồn mới còn cho rằng, Apple TV thế hệ mới của Apple có thể sử dụng chipset A5 lõi kép và hoạt động tương tự như một HD Player.

Thông tin về Apple TV 3 xuất hiện trong iOS 5
Apple TV có số lượng bán ra thấp hơn nhiều so với iPod hay iPhone.

Theo 9to5, một đoạn mã trong hệ điều hành iOS 5 cho thấy việc Apple có thể sẽ sớm trình làng Apple TV thế hệ thứ ba của hãng. Một chuỗi lệnh liên quan đến việc xử lý liên quan đến thiết bị có tên "Apple TV3,1" khiến cho 9to5 tin vào sự tồn tại của một mẫu Apple TV thế hệ mới. Tuy nhiên các thông tin chi tiết và cụ thể về Apple TV 3 lại không được để lộ từ iOS 5.

Tuy nhiên theo Electronistra, với việc chipset A5 lõi kép mới của Apple đã bắt đầu hỗ trợ xử lý và trình chiếu video độ phân giải Full HD 1.080p như HD Player, việc Apple TV được nâng cấp với phiên bản là điều khả thi và có thể thực hiện được dễ dàng. Tuy nhiên thời điểm chính xác để Quả Táo thực hiện điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Hiện tại Apple TV của Apple vẫn có mức tiêu thụ thấp so với nhiều thiết bị khác của hãng iPhone, iPad hay máy nghe nhạc iPod. Một phần vì Apple TV chỉ sử dụng được các tính năng chính tại Mỹ, phần khác vì sản phẩm này hạn chế tính năng sử dụng so với HD Player thông dụng hiện nay.

Tại Việt Nam, Apple TV thế hệ thứ hai có giá bán xách tay chỉ hơn 2,5 triệu đồng nhưng cũng không được quan tâm nhiều.

Thứ Tư, 12/10/2011 07:00
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp