Thông tin sơ bộ về Sony Ericsson Kurara, người anh em của Satio

Satio là một chiếc điện thoại ấn tượng, tuy nhiên giá của nó khá cao cộng với khả năng quay video chỉ ở mức bình thường đã làm buồn lòng một số fan hâm mộ của Sony Ericsson. Hiểu được điều đó, liên doanh Nhật Bản - Thụy Điển đã giới thiệu Kurara, chiếc điện thoại bổ sung thêm 1 số tính năng còn thiếu của Satio như quay phim HD, jack tai nghe 3.5mm và cổng MicroUSB với giá bán rẻ hơn.

> Sony Ericsson Kurara - anh em của Satio

Vẫn như mọi khi thì trang Mobile-Review của Nga là một trong những nơi đầu tiên có chiếc điện thoại này. Sony Ericsson Kurara có tên mã là U5 và cấu hình gần giống với Satio. Cũng là CPU ARM Cortex A8 600Mhz và 256MB RAM nên về tốc độ thì nó không hề thua kém đàn anh của mình. Tuy nhiên sản phẩm này có thiết kế xấu hơn Satio khá nhiều. Màn hình cảm ứng của máy vẫn là điện trở như Satio và có chất lượng hiển thị tương đương.

Có lẽ ngoài việc chuẩn hóa các giao tiếp thì điểm khác biệt nhất của Kurara với Satio chính là khả năng quay phim HD ở độ phân giải 720p và camera được giảm xuống còn 8MP. Theo trang tin này thì camera của U5 chỉ ở mức bình thường chứ không được tốt như mong đợi. Tuy nhiên trong thực tế, Mobile-Review là một trang tin nổi tiếng vì sự không ưa Sony Ericsson nên thông tin này chỉ để tham khảo. Bạn có thể xem bức hình và video ở dưới để tự đánh giá.

Vẫn chưa xác định được thời điểm ra mắt của Kurara nhưng có lẽ nó sẽ được ra đời sớm thôi. Giá bán lẻ dự kiến của sản phẩm này là 400 Euro.

Video mẫu do Kurara quay từ trang Dailymobile, sau khi chơi clip thì bạn nên bấm nút HD để cảm nhận được toàn bộ chất lượng của Kurara.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=G2WtKxlF5SY&feature=player_embedded[/youtube]

Thứ Ba, 24/11/2009 15:15
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp