Thổi “hồn” cho những phím số khô khan

Những đường cong phá cách và nổi bật với tông màu hiện đại mang lại sự khác lạ sẽ biến chiếc bàn phím làm việc nhàm chán trở nên sinh động hơn.

Việc lựa chọn cho mình một chiếc bàn phím hoàn hảo với công nghệ tiên tiến, hiện đại được kết hợp bởi những thiết kế độc đáo, các phím bấm trang trí đầy cá tính và tinh tế giữa sự chuyên dụng và tính thời trang sẽ đem lại sự thoải mái cho người làm việc. Dưới đây là một số “gợi ý” cho người dùng từ các sản phẩm HP vừa bắt đầu được phân phối trên thị trường Việt Nam qua hãng phân phối CMC.

HP USB Multimedia Keyboard - bàn phím đa phương tiện

HP USB Multimedia Keyboard là một lựa chọn bàn phím dành cho desktop có giá bán rất hấp dẫn, kết hợp hoàn hảo giữa sự đa năng và thiết kế đầy phong cách, với dáng vẻ vuông vắn và tông đen tuyền. Bên cạnh những phím bấm chuẩn của bộ bàn phím QWERTY, bàn phím Đa phương tiện HP còn được trang bị 12 phím nóng dùng để điều khiển các chức năng giải trí như tăng/giảm âm lượng, Play, Pause, Stop, Next, Back cùng các phím hỗ trợ duyệt web như Home Page, Favourite Page, E-mail, Page Back/Forward. Ngoài ra, dòng bàn phím này còn có tới 11 phím mà người dùng có thể tự thiết lập chức năng.

Bộ sản phẩm bàn phím và chuột dành cho desktop HP Wireless Comfort

Desktop là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế thời trang và cảm giác thoải mái mà chúng mang lại cho người dùng trong quá trình sử dụng. Cả bàn phím và chuột đều được thiết kế cùng tông màu đen pha bạc, với các đường nét uốn lượn cong cong khá ấn tượng. Hai bên hông chuột được bọc một lớp cao su, giúp người dùng cầm chắc và dễ dàng hơn, trong khi bàn phím có thể điều chỉnh được độ cao thấp ở 3 mức khác nhau.

Công nghệ kết nối không dây giúp giải phóng bộ chuột và bàn phím này khỏi những đoạn cáp dài ngoằn ngoèo. Trong khi chuột được trang bị cảm biến có độ phân giải 800 DPI, với 5 phím bấm khác nhau, thì bàn phím trong bộ Wireless Comfort Desktop cũng sở hữu khá nhiều phím bổ trợ, bao gồm các phím chỉnh âm lượng, zoom in/out hay Back/Forward. Ngoài ra còn có tới 7 phím bấm khác mà người dùng có thể tự thiết lập tính năng như tìm kiếm trên Internet, điều chỉnh ảnh, chơi nhạc hay truy xuất thẳng tới các trang web hoặc ứng dụng ưa thích. Thiết kế bàn phím chống thấm nước và chuột không có bi giúp cho việc vệ sinh chúng cũng trở nên dễ dàng hơn.

HP Wireless Deluxe Desktop – Bàn phím không dây cao cấp

Tông màu đen tuyền, các góc được bo tròn cùng các đường cong uốn lượn góp phần mang lại dáng vẻ vô cùng ấn tượng cho bộ bàn phím và chuột cao cấp HP – Wireless Deluxe Desktop. Bàn phím trong bộ sản phẩm này có thể điều chỉnh được 3 cấp độ chiều cao khác nhau, được trang bị khá nhiều phím nóng giúp truy xuất thẳng tới các ứng dụng và trang web được mặc định sẵn, mở trực tiếp các ứng dụng văn phòng Microsoft Office hoặc thực hiện các chức năng như Copy/Cut/Paste hay Flip 3D và Gadgets trong Windows Vista. Trong khi đó, chú chuột đi kèm được trang bị cảm biến quang học có độ phân giải 1000 DPI cùng 5 phím chức năng, hai bên hông lại được bọc một lớp cao su nên mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Cả hai thiết bị này đều sử dụng công nghệ không dây để kết nối với máy tính.

HP Wireless Elite Desktop – Bàn phím không dây thanh lịch của HP

Thiết kế siêu mỏng và cực kỳ gọn gàng là những điểm nhấn đầu tiên thu hút sự chú ý của người dùng ở bộ bàn phím và chuột không dây HP Wireless Elite Desktop. Bên cạnh đó, công nghệ kết nối không dây tiên tiến 2,4 GHz giúp đảm bảo tín hiệu luôn được truyền đi một cách thông suốt, mang lại khả năng hoạt động chuẩn xác cho cả hai thiết bị này.

Trong khi bàn phím được trang bị nhiều phím nóng để quản lý các chức năng giải trí đa phương tiện, lại được thiết kế theo kiểu chống tràn nước, cho phép lựa chọn hai cấp độ chiều cao khác nhau, thì chuột quang không dây đi kèm được tích hợp cảm biến quang học có độ phân giải 800 DPI cùng ba phím chức năng, có khả năng hoạt động rất tốt. Cả hai đều được hưởng chế độ bảo hành 1 năm trên toàn cầu, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Bộ bàn phím & chuột không dây đa phương tiện của HP

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, bộ sản phẩm bàn phím và chuột không dây đa phương tiện - HP Wireless Multimedia Keyboard and Mouse mang đến cho người dùng một lựa chọn lý tưởng với khoản đầu tư không quá cao. Bàn phím được trang bị nhiều phím điều khiển các chương trình giải trí đa phương tiện, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển bài, tạm dừng khi nghe nhạc, hoặc truy xuất trực tiếp đến trang chủ hay trang email khi kết nối Internet. Chuột quang đi kèm được trang bị cảm biến quang học có độ phân giải 800 DPI, ba phím chức năng cùng đèn tín hiệu báo trạng thái pin. Bộ sản phẩm này cũng được bảo hành chính hãng trong vòng một năm.

Thứ Năm, 08/10/2009 08:35
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp