Thời gian giao iPad 2012 được rút ngắn còn một tuần

Tình trạng khan hàng của iPad mới đã được cải thiện và iPad thế hệ thứ 3 sẽ nhanh chóng được giao cho người đặt hàng sau một tuần.

>>> Người dùng thích iPad 2012 vì màn hình Retina và pin lâu

Thời gian giao iPad 2012 được rút ngắn còn một tuần
iPad 2012 sẽ đến tay người dùng nhanh hơn.

Theo thông tin trên trang web của Apple, tình trạng khan hàng của iPad mới đã được cải thiện và iPad thế hệ thứ 3 sẽ nhanh chóng có mặt trên các gian bán lẻ trực tuyến của Apple, với đầy đủ 6 phiên bản của mẫu iPad mới này.

iPad 2012 chính thức lên kệ từ giữa tháng 3 với doanh số bán cực tốt ngay sau khi ra mắt. Tuy nhiên, khách hàng tại khu vực châu Âu thường phải đối mặt với tình trạng khan hàng với thời gian chờ đợi lên đến 2 tuần lễ. Các gian hàng trực tuyến của Apple tại các quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Italia và một vài quốc gia khác thậm chí phải chờ đợi lâu hơn nhiều lần. Trong khi đó, tại các quốc gia như Nhật Bản và Hàn Quốc, thời gian thiết bị này được phân phối cũng sớm hơn một chút.

iPad 2012 hiện đã có mặt tại hơn 56 quốc gia và vùng lãnh thổ. Muộn nhất là Colombia, Estonia, Ấn Độ, Israel, Latvia, Lithuania, Montenegro, Nam Phi và Thái Lan cũng đã nhận được sản phẩm phân phối từ cuối tuần vừa qua.

Theo thông tin đưa trên Notebookcheck, hiện tại, Apple tiêu thụ được khoảng 11,8 triệu chiếc iPad trong quý I, tăng khoảng 151% so với báo cáo bán hàng của hãng trong tháng đầu tiên.

Hiện iPad thế hệ mới trên các gian hàng trực tuyến có giá bán từ 499 USD cho phiên bản 16GB Wi-Fi và cao nhất là 829 USD cho bản 4G dung lượng 64 GB.

Thứ Hai, 07/05/2012 10:08
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp