ThinkPad Tablet sẽ lên Android 4.0 vào tháng 2

Sản phẩm này khi được cập nhật hệ điều hành phiên bản mới nhất sẽ được cải thiện khả năng mã hoá dữ liệu và bảo mật email.

Thinkpad Tablet sẽ lên Android 4.0 vào quý II năm nay.
Thinkpad Tablet sẽ lên Android 4.0 vào quý II năm nay.

Lenovo dự kiến sẽ cập nhật Android Ice Cream Sandwich cho ThinkPad Tablet vào quý II năm nay. Trước đó, nhà sản xuất này cũng tuyên bố rằng sẽ phát hành Android 4.0 cho các mẫu tablet ThinkPad và IdeaPad nhưng lại không đưa ra lịch trình cụ thể.

Phiên bản hệ điều hành mới được cải thiện giao diện cũng như hiệu năng của sản phẩm. Ngoài sử dụng được trên cả smartphone và tablet, Android 4.0 còn có khả năng mã hoá dữ liệu và bảo mật email tốt hơn trước. Theo PC World, điều này có thể giúp cho Lenovo cạnh tranh đươc với máy tính bảng Cius của Cisco vốn cũng nhắm vào đối tượng người dùng là doanh nghiệp.

Android 4.0 sẽ giúp ThinkPad Tablet cạnh tranh tốt hơn với Cius của Cisco. Ảnh: Silicon.
Android 4.0 sẽ giúp ThinkPad Tablet cạnh tranh tốt hơn với Cius của Cisco. Ảnh: Silicon.

Android Ice Cream Sandwich cũng đang được phát hành đến một vài mẫu tablet khác. Asus vừa cho phép người dùng Transformer Prime nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản mới nhất. Tuy vậy, sau khi cập nhật, "tablet mạnh nhất thế giới" của hãng này bị gặp một số trục trặc như không hiển thị số "serial" hay liên tục yêu cầu khởi động lại bằng cách thủ công.

Lenovo ThinkPad Tablet được tung ra vào tháng 7/2011 và nhắm vào thị trường dành cho doanh nghiệp. Giá bán khởi điểm của model này là 479 USD. ThinkPad Tablet ban đầu chạy hệ điều hành Android 3.1 Honeycomb, sở hữu màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel , nặng 0,75 kg và pin có thể hoạt động liên tục trong 8 tiếng. Máy tính bảng của Lenovo được trang bị vi xử lý Tegra 2 1GHz và bộ nhớ RAM 1GB.

Thứ Ba, 31/01/2012 14:32
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp