Lộ diện Sony Togari và Honami

Nguồn tin từ trang mạng XperiaBlog cho hay Sony đang sắp sửa tung ra 2 smartphone mới với cấu hình “khủng” và nhiều công nghệ mới.

Từ việc tổng hợp nhiều nguồn thông tin tiết lộ từ các trang mạng tại Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, XperiaBog cho biết 2 chiếc smartphone mới sắp được Sony trình làng sẽ có tên mã là TogariHonami. Theo đó Togari sẽ là một chiếc phablet với màn hình lớn hơn Honami, thông số kỹ thuật của 2 chiếc máy này cũng đã được đăng tải.

Lộ diện Sony Togari và Honami
Hai chiếc smartphone mới của Sony đều có cấu hình khủng và công nghệ hiện đại

Theo đó Togari sẽ có màn hình rộng đến 6,44 inch độ phân giải FullHD với thiết kế nguyên khối và bộ vỏ làm bằng kính cường lực như chiếc Xperia Z. Chiếc smartphone này sẽ có một màu trắng duy nhất với đường viền bằng kim loại sáng bóng cùng kích thước siêu mỏng. Dự kiến Togari sẽ xuất hiện tại Nhật Bản đầu tiên vào tháng 7.

Còn Honami thì nhiều nguồn tin đã khẳng định đây sẽ là chiếc smartphone được trang bị những công nghệ tốt nhất của Sony hiện thời. Chiếc máy này sẽ có kích thước siêu mỏng, màn hình 5 inch Full-HD, được trang bị hệ thống âm thanh Walkman mới nhất cho trải nghiệm âm nhạc tốt hơn cùng máy ảnh cảm biến CMOS độ phân giải lên đến 20 megapixel với ống kính Carl Zeiss, hỗ trợ flash Xenon kép.

Honami còn được trang bị chip xử lí Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2.3GHz, tích hợp chip đồ họa Adreno 330 mới nhất, có RAM 2GB, pin dung lượng từ 2.700-3.000mAh. Đặc biệt máy còn có thể được trang bị màn hình công nghệ Triluminos cho chất lượng hiển thị vượt trội hơn cả chiếc máy Xperia Z hiện có. Honami dự kiến có mặt tại thị trường tại Châu Á từ tháng 7.

Các nguồn tin cũng khẳng định 2 chiếc smartphone mới của Sony đều được trang bị tính năng chống nước và chống bụi.

Thứ Năm, 02/05/2013 11:10
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp