HTC sắp ra điện thoại Windows Phone 8 mới

Model có tên Tiara của HTC sẽ chạy bản Windows Phone 8 GDR2 mới nhất, nhưng cấu hình thấp hơn HTC 8X và cao hơn 8S, hai sản phẩm ra mắt năm ngoái.

Theo Unwiredview, hãng điện thoại Đài Loan đang chuẩn bị mở rộng dòng smartphone Windows Phone 8 của mình, bằng model có tên Tiara dự kiến sẽ xuất hiện vào giữa tháng 5 tới.

HTC sắp ra điện thoại Windows Phone 8 mới
Trong khi cấu hình Tiara đã khá rõ ràng thì hình ảnh về sản phẩm vẫn chưa xuất hiện.

Tiara sẽ xếp giữa 8X và 8S với cấu hình sử dụng chip Snapdragon lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB đi kèm màn hình 4,3 inch, camera độ phân giải 8 megapixel. Tuy nhiên, điểm chú ý là Tiara sẽ chạy phiên bản Windows Phone 8 GDR2, bản cập nhật mới nhất của Microsoft khác với các firmware đang có trên thị trường hiện nay.

HTC Tiara còn có nhiều điểm chung so với smartphone Android One SV của HTC, như việc camera trước có độ phân giải 1,6 megapixel, màn hình 4,3 inch công nghệ S-LCD 2 với độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel). Ngoài ra, thông tin rò rỉ còn cho biết Tiara có bộ nhớ trong 8 GB và đi kèm với pin dung lượng 1.800 mAh.

Đến nay, One là chiếc smartphone đầu tiên và duy nhất trong năm 2013 được HTC trình làng. Đây là model cao cấp nhất của hãng nhưng chạy Android, sở hữu màn hình Full HD 4,7 inch với thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt, cấu hình mạnh dùng chip 4 nhân đi kèm camera công nghệ Ultrapixel.

Thứ Tư, 27/02/2013 11:38
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp