Điện thoại "lai" đồng hồ Nano Smart

Là chiếc smartphone có kiểu dáng đồng hồ đeo tay, Nano Smart cho phép gọi điện, nhắn tin SMS, nghe nhạc, đồng bộ dữ liệu với smartphone khác dùng hệ điều hành iOS, Android...

Điện thoại "lai" đồng hồ Nano Smart
Kiểu dáng nhỏ, nhiều màu thời trang.

Nano Smart là chiếc điện thoại di động mini có thiết kế kiểu dáng đồng hồ do hãng công nghệ WIME sản xuất. Máy sử dụng màn hình cảm ứng LCD 1.54 inch độ phân giải 220.4 điểm ảnh, dung lượng bộ nhớ 4GB, pin 300mAh, cho phép ghi âm, nghe nhạc, xem ảnh hay video...

Dù nhỏ chỉ bằng 2 đốt ngón tay nhưng sản phẩm này được tích hợp khe cắm thẻ SIM mạng GSM tương thích với tất cả các nhà mạng Việt Nam, cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, báo thức hay đa phương tiện qua màn hình cảm ứng.

Điện thoại "lai" đồng hồ Nano Smart
Tích hợp khe cắm thẻ SIM ở cạnh trái.

Ngoài ra, dù đã là chiếc điện thoại nhưng Nano Smart còn cho phép đồng bộ với một smartphone khác chạy hệ điều hành iOS 4.0 và Android 2.3 trở lên qua kết nối Bluetooth, giúp thiết bị này đồng bộ hóa dữ liệu để tải danh bạ, lịch sử cuộc gọi, ghi nhớ, thậm chí nhận và gửi tin nhắn SMS.

Hoạt động như một chiếc tai nghe Bluetooth cho điện thoại, Nano Smart cũng cho phép người dùng nhận và trả lời cuộc gọi nhanh chóng và đơn giản.

Điện thoại "lai" đồng hồ Nano Smart
Đồng bộ với một smartphone của Samsung.

Điều khá thú vị là thiết bị này nhỏ gọn và thời trang nên có thể dùng đeo tay, vòng dây đeo cổ hay cài vào vạt áo, đai lưng, tỏ ra tiện lợi khi sử dụng trong các cuộc họp hay ở rạp chiếu phim khi giúp người dùng không cần phải lấy chiếc điện thoại khác từ trong túi ra mà vẫn cập nhật được các thông báo mới.

Giá bán của Nano Smart khoảng 2,5 triệu đồng.

Thứ Hai, 26/08/2013 16:01
31 👨 1.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp