Thiết lập wallpaper khác nhau cho mỗi desktop

Quản trị mạng – Có nhiều chương trình thu phí cho phép bạn sử dụng để phân tách các wallpaper hoặc bạn có thể tạo một wallpaper trong Photoshop, tuy nhiên trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phần mềm miễn phí cho phép bạn thiết lập sự phân tách các wallpaper một cách dễ dàng cho mỗi desktop.

Khi cài đặt phần mềm này, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới. Kích vào mục Desktop Wallpaper từ menu sẽ mở cho bạn hộp thoại để thiết lập wallpaper.

image

Kích vào mỗi desktop trong phần hiển thị và thiết lập các thiết lập hiển thị khác nhau cho mỗi màn hình, hoặc mở rộng wallpaper cho cả hai.

image

Hoặc có thể load wallpaper từ Flickr, đó là một tính năng rất thú vị. Đánh "vista wallpaper" để tìm kiếm các hình ảnh bắt mắt.

image

Nếu chọn Settings, bạn sẽ thấy rằng ứng dụng này cũng có một tập các phím tắt có thể được sử dụng để remove các cửa sổ từ một màn hình này sang màn hình khác.

image

Đây chính là ứng dụng quan trọng cần phải có cho cấu hình nhiều màn hình. Ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí đó chính là những gì bạn nên xem xét.

Download DisplayFusion từ Binaryfortress (Vista/XP)

Thứ Hai, 09/03/2009 09:59
32 👨 4.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp