Thiết kế iPhone 5 không khác nhiều so với iPhone 4

Dựa vào ảnh bộ vỏ ốp bảo vệ phía sau dành cho smartphone thế hệ mới của Apple đăng trên trang MacBidouille (Trung Quốc), các chuyên gia phỏng đoán, iPhone 5 chỉ là bản nâng cấp về cấu hình của model trước.

Lần cải tiến này được ví như kiểu từ iPhone 3G lên 3GS, tất cả thiết kế đều giống nhau từ vị trí cắm sim, camera và ngay cả nút bấm tăng giảm âm lượng. Điểm khác biệt duy nhất chỉ là cấu hình bên trong.


Phụ kiện được cho là của iPhone 5.

Theo những tin đồn trước đây, iPhone 5 sẽ sử dụng chip lõi kép, màn hình to hơn lên đến 4 inch để chạy đua với các đối thủ Android, phần lớn có cỡ từ 3,7 đến 4,3 inch. Ngoài ra, iPhone 5 có thể sử dụng được cả mạng GSM lẫn CDMA, camera chụp ảnh 8 megapixel, quay video Full HD và bộ nhớ trong lên đến 64 GB.


Thiết kế của iPhone 5 lộ diện từ tuần trước.

Các website ở Trung Quốc gần đây thường nhận được nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm của Apple trước khi nó ra mắt, tiêu biểu như hình dáng của iPad 2 bị lộ cách đây vài tháng thông qua vỏ bảo vệ. Theo báo Wall Street Journal, thông tin bị rò rỉ là từ nhân viên của công ty Foxconn (đối tác chuyên lắp ráp sản phẩm cho Apple). Họ thường sẵn lòng cung cấp thông tin bí mật sau khi đã được trả một số tiền lớn.

Thứ Năm, 17/03/2011 09:59
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp