Thiết kế hấp dẫn cho ổ cứng Samsung

Với thiết kế nhỏ gọn như một hộp phấn, nhà thiết kế Joongoo Lee mang đến một phong cách mới cho ổ cứng lưu trữ của Samsung.

Hình ảnh lộ diện về mẫu ổ cứng này lộ diện trên trang web Yanko Design. Có thể nhà thiết kế Lee đã lấy ý tưởng thiết kế cho mẫu ổ cứng HDD này từ những hộp phấn trang điểm của phái đẹp.

Ổ cứng có kích thước 2,5 inch và một lớp vỏ bọc bóng loáng với những đường lượn tròn trong các góc. Nếu để chung ổ cứng với những hộp phấn trang điểm thường, rất có thể sẽ tạo nên sự nhầm lẫn cho người dùng. Những hiện đây chỉ là ý tưởng thiết kế của Joongoo Lee. Ổ cứng được thiết kế đi kèm với một chiếc ghế đựng đồng màu.

Và những tin đồn về iPhone vỏ đỏ sẽ xuất hiện cho màu Giáng sinh tới đã xuất hiện trên các web công nghệ. Theo những tin đồn, iPhone 3G màu đỏ sẽ được bán theo chiến dịch RED (đỏ) nhằm mục đích tuyên truyền và hỗ trợ căn bệnh thế kỷ AIDS tại châu Phi. Ngoài chiếc vở màu đỏ rực rỡ, các thông số kỹ thuật của iPhone 3G không có sự thay đổi so với phiên bản gốc vừa được giới thiệu ngày 11/7 vừa qua.

Một số hình ảnh về những sản phẩm đầy 'gợi cảm" này:

Thứ Ba, 29/07/2008 08:02
31 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp