Thiết kế của Galaxy Nexus “né” kiện cáo từ Apple

Ngày 19/10, Giám đốc mảng mobile của Samsung, Shin Jong-kyun, đã chia sẻ với hãng thông tấn Yonhap rằng họ phải chú trọng thiết kế Galaxy Nexus theo kiểu đặc biệt để tránh những đơn kiện bằng sáng chế về kiểu dáng mà Apple từng nhắm vào các sản phẩm của họ.

Thiết kế của Galaxy Nexus “né” kiện cáo từ Apple

Shin bày tỏ: “Chắc chắn Galaxy Nexus sẽ hoàn toàn đứng ngoài cuộc chiến bằng sáng chế bởi chúng tôi đã rất chú ý khi thiết kế sản phẩm này.”

Bên cạnh đó, vị giám đốc Samsung cũng nhận định về màn đối đầu pháp lý hiện nay giữa họ với Apple. Shin cho biết: “Tôi nghĩ rằng tất cả mới chỉ đang bắt đầu, và cuộc chiến này sẽ còn kéo dài. Điều đó sẽ khiến cho các sản phẩm chịu nhiều ảnh hưởng, bởi nhà sản xuất phải tránh tất cả những yếu tố có khả năng dẫn tới sự vi phạm bằng sáng chế.”

Trước đó, Samsung từng có ý định trình làng Galaxy Nexus tại buổi họp báo ở San Diego, tuy nhiên gần đến thời điểm diễn ra sự kiện này thì hãng lại quyết định hoãn không ra mắt sản phẩm mới của mình với lý do Steve Jobs vừa qua đời.

Tuy nhiên sau đó, một blogger người Nga thạo tin tên là Eldar Murtazin cho rằng sự muộn màng trên là do liên quan tới vấn đề kiện cáo bằng sáng chế. Cho đến giờ, có vẻ như thông tin của blogger Murtazin là chính xác.

Thứ Sáu, 21/10/2011 09:08
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp