Thiết kế của Bkav Bphone đã hoàn toàn lộ diện?

Với những hình ảnh dưới đây, có thể thấy hình dạng của mẫu smartphone đến từ Bkav đã dần dần được vẽ thành hình.

BKAV tung ra video quảng cáo BPhone mới

Ngay sau khi những chiếc vé mời đầu tiên tham dự sự kiện ra mắt Bphone được phát đi, nó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất của làng công nghệ trong nước. Với vật liệu chế tác bằng kim loại cùng hình dạng tương tự như một chiếc smartphone, nhiều ý kiến cho rằng mẫu thiếp mời chính là một sự sao chép về kiểu dáng của chiếc smartphone bí ẩn.

Có một điều chắc chắn là Bphone sẽ sở hữu bộ khung được làm bằng kim loại. Cùng với đó là vẻ ngoài siêu mỏng và các góc của máy được bo tròn. Chắp nối với các hình ảnh và thông tin được phát đi trước đó, hình dạng của mẫu smartphone đến từ Bkav đã dần dần được vẽ thành hình.

Thiết kế của Bkav Bphone đã hoàn toàn lộ diện ?
Hình ảnh về mẫu smartphone của Bkav ở những ngày đầu tiên.


Qua đoạn phóng sự được phát đi trên VTV thời gian sau đó, có thể nhận thấy máy sở hữu một bộ khung kim loại nguyên khối.

Thiết kế của Bkav Bphone đã hoàn toàn lộ diện ?
Chi tiết bo tròn ở các góc cùng vị trí cụm loa thoại được tiết lộ thông qua mẫu thiếp mời gửi đến các vị khách tham dự lễ ra mắt Bphone. (Ảnh: Kậu Hữu Cường Nguyễn)

Bên cạnh các chi tiết kể trên, một thông tin khác liên quan đến BPhone cũng thu hút được rất nhiều chú ý. Đó là sự xuất hiện của những hình ảnh đầu tiên được cho là thiết kế của mẫu điện thoại này.

Điều thú vị là khi ghép những hình ảnh vừa xuất hiện với các thông tin đã được xác nhận và kiểm chứng về Bphone, tất cả các chi tiết đều hoàn toàn trùng khớp. Chi tiết này khiến không ít những người yêu mến Bphone cảm thấy hứng thú và sôi sục.


Hình ảnh được cho là thiết kế nguyên bản của Bphone.

Thiết kế của Bkav Bphone đã hoàn toàn lộ diện ?
Sự thú vị bắt đầu xuất hiện khi có những nét tương đồng rất rõ giữa thiết kế này với các hình ảnh đã xuất hiện trước đó của Bphone.

Thiết kế của Bkav Bphone đã hoàn toàn lộ diện ?

Có thể thấy sự giống nhau của thiết kế trên với thiết bị trong vùng được khoanh tròn. Đây là hình ảnh được crop và phóng lớn từ một bức ảnh được đăng tải trên trang fanpage của Bphone. Bức ảnh được chú thích với nội dung Bphone chinh phục thành công đỉnh Fanxipan, đỉnh núi cao nhất Việt Nam.

Với những phân tích trên đây, phải chăng thiết kế của mẫu điện thoại đến từ Bkav đã hoàn toàn bị lộ diện? Vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định được điều đó. Tuy nhiên, với những gì đã biết về Bphone: “Bphone được trang bị camera với đèn flash kép và lớp kính sapphire bảo vệ ống kính, chip Qualcomm Snapdragon, RAM của Toshiba, màn hình 5 inch do Sharp sản xuất.”, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng mẫu điện thoại này sẽ là một sản phẩm ra tấm ra món của đội ngũ các kĩ sư người Việt.

Thứ Năm, 21/05/2015 09:15
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp