Thiết bị nhỏ xinh này sẽ giúp bạn khỏi lo mất đồ

Đã bao giờ bạn đỗ ô tô trong bãi gửi xe rồi không nhớ mình đã đỗ ở đâu? Chuyện đó hẳn vẫn xảy ra rất thường xuyên. Rồi bạn sẽ đi loanh quanh, nhấn nút trên chiếc chìa khóa xe để tiếng báo động vang lên ồn ã. Việc này sẽ càng bực mình hơn vào một ngày hè nóng bức.

Cũng không cần thiết phải lắp đặt hệ thống định vị GPS đắt tiền để theo dõi vị trí của xe. Như vậy quá đắt đỏ vì bạn sẽ phải trả một khoản phí hàng tháng. Nếu đang tìm kiếm một cách để theo dấu xe ô tô hay bất kì món đồ nào thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Một startup tại California đã sáng tạo ra một thiết bị nhỏ, hoạt động cùng với điện thoại di động và có thể làm công việc mà bạn đang cần, đó là theo dấu tài sản hoặc bất cứ món đồ nào.

 Thiết bị nhỏ gọn có kích thước chỉ bằng đồng xu và có thể gắn ở bất cứ đâu
Thiết bị nhỏ gọn có kích thước chỉ bằng đồng xu và có thể gắn ở bất cứ đâu

Mang tên TrackR, đây là thiết bị với kích thước rất nhỏ nhưng lại sở hữu khả năng không hề nhỏ chút nào. Cách thức hoạt động của TrackR rất đơn giản. Người dùng chỉ cần cài ứng dụng TrackR trên điện thoại (hỗ trợ iOS và Android), kết nối với thiết bị TrackR mua của hãng và bạn đã sẵn sàng "đi theo" món đồ của mình bằng cách gắn TrackR vào bất kì đồ vật nào mà bạn muốn theo dấu. Toàn bộ quá trình xử lý thiết lập sẽ diễn ra trong tối đa 5 phút.

Gắn lên bất kì đâu

Bạn có thể gắn nó vào chìa khóa, va-li, ví, các đồ công nghệ hay bất cứ thứ gì mà bạn không muốn mất. Dù đi đâu, TrackR sẽ giúp xác định vị trí của món đồ chỉ trong vài giây.

Không lo mất chìa khóa
Gắn TrackR lên bất cứ món đồ nào mà bạn không muốn mất

Món đồ nhỏ xíu này chỉ có giá $29 và bạn có thể đặt hàng trực tiếp từ website của công ty. Họ nhận giao hàng toàn thế giới và bạn sẽ nhận được TrackR chỉ trong vòng một tuần. Hiện tại, với hơn 4,5 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới, đây thực sự là giải pháp hiệu quả để theo dõi đồ đạc với mức giá phải chăng. Họ có một vài mẫu sản phẩm khác nhau với các chương trình giảm giá, khuyến mại khá hấp dẫn. Nếu quan tâm, hãy ghé qua trang chủ của TrackR và tìm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hơn 4,5 triệu sản phẩm được bán ra
TrackR nhận được sự ủng hộ của người dùng

Cùng xem qua video giới thiệu cách thức hoạt động của TrackR

Thứ Năm, 11/05/2017 22:09
31 👨 527
0 Bình luận
Sắp xếp theo