Thiết bị giữ máy DSLR khi quay video

Thiết bị nối Cinema Bundles phiên bản 2.0 dành cho các máy DSLR có khả năng quay phim HD, giúp người dùng giữ vững máy khi ghi hình.

Thiết bị DSLR Cinema Bundles lắp trên máy EOS của Canon. Ảnh: Photographyblog.


Hãng Redrock Microsystems giới thiệu chiếc "phụ tùng" độc đáo cho máy ảnh DSLR hỗ trợ quay phim HD. Bản thân máy DSLR quay video không vững, cũng như không có những tính năng điện ảnh, nên thiết bị nối DSLR Cinema Bundles phiên bản thứ hai (2.0) đã giúp thêm trọng lượng, khung giá và các tính năng khác, như gắn thêm tấm chắn sáng (matte box), trợ lấy nét (follow focus) và giá đỡ (support cage), giúp biến máy ảnh trở thành một hệ thống máy quay đầy tính điện ảnh.

DSLR Cinema Bundels 2.0 xây dựng trên hệ thống DSLR Cinema Bundels được phát triển vào năm 1998, nhắm vào những chiếc DSLR gọn nhẹ có quay video, giúp cung cấp một hệ thống tính năng và tiêu chuẩn như quay phim điện ảnh mà vẫn dễ dàng mang vác.

DSLR 2.0 bao gồm khoảng hơn 20 cấu phần khác nhau có thể mua từng phần và ráp lại tùy ý thích. Giá cả tùy thuộc vào cấu hình tùy chọn, khởi điểm có thể sử dụng được là 195 USD.

Hệ thống này tương thích với Canon EOS 5D Mark II, Canon EOS Rebel T1i (500D), Nikon D90, và Panasonic Lumix GH1.

Sử dụng Cinema Bundels 2.0. Ảnh: Photographyblog.


Redrock Microsystems là hãng chuyên sản xuất phụ kiện chất lượng cao cho các nhà làm phim kỹ thuật số với giá cả khá hợp lý. Sản phẩm của Redrock Micro giúp biến các thiết bị quay số bán chuyên thực thi như những thiết bị điện ảnh chuyên nghiệp. Sản phẩm nổi bật nhất của Redrock chính là thiết bị nối M2 Encore Cinema Lens adapter giúp cho máy quay có thể có các hiệu ứng giảm độ sâu trường ảnh, góc quay và kỹ thuật lấy nét giống như quay phim nhựa 35 mm.

Thứ Ba, 28/04/2009 09:53
31 👨 497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp