"Thiên biến vạn hóa" với giấy điện tử Ori-Ori-Moshi-Moshi

Bạn chỉ cần cuộn nó lại và mang theo trong túi mình, khi cần bạn chỉ việc trải nó ra trên mặt bàn là đã có tất cả những gì bạn muốn.

Bạn cảm thấy chán nản sau một ngày làm việc mệt mỏi? Bạn muốn chơi một trò chơi mini để giải tỏa stress hay thưởng thức những bộ phim mới nhất? Trò chuyện với bạn bè là một cách để làm bớt buồn chán của bạn? Ori-Ori-Moshi-Moshi chính là câu trả lời đầy đủ và lý tưởng nhất dành cho bạn.

Đây là mẫu thiết kế của nhà thiết kế Antenna Design về một thiết bị giải trí số có thể gấp hoặc cuộn lại được dự kiến sẽ ra đời vào năm 2014. Bạn chỉ cần cuộn nó lại và mang theo trong túi mình, khi cần bạn chỉ việc trải nó ra trên mặt bàn là đã có tất cả những gì bạn muốn.

Đây không phải là một thiết bị chỉ xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng hay một món đồ công nghệ không tưởng của chàng điệp viên James Bond, mà rất có thể nó sẽ là những gì mà bạn và tôi sẽ sử dụng trong tương lai. Thiết bị giải trí số thiên biến vạn hóa này có chức năng rất đa dạng: từ chơi game, xem phim, nghe nhạc cho đến liên lạc, đàm thoại.

Từ nhiều năm nay, các nhà khoa học vẫn đang tích cực nghiên cứu để chế tạo ra những món đồ số có thể uốn cong, hoặc gấp lại được và rất có thể, trong một tương lai gần, những món đồ số không tưởng như chiếc Ori-Ori-Moshi-Moshi này sẽ là người bạn đồng hành của bạn mỗi ngày.

Thứ Ba, 09/09/2008 08:33
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp