Thị trường bảo mật mạng của VN tăng trưởng 152%/năm

Trong năm 2005, thị trường bảo mật mạng của Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ 152%/năm. Đây là thông tin được ông Hà Huy Hào, Tổng Giám đốc Juniper Networks Việt Nam vừa công bố.

Các thiết bị bảo mật tích hợp là nhóm phát triển nhanh nhất với tỷ lệ phát triển hàng năm ước tính là 56% từ 2004 tới 2010.

Cũng theo ông Hào, Chính phủ đã chủ động đẩy mạnh bảo mật mạng ở Việt Nam, đặc biệt trong thị phần kinh doanh vừa

Ông Hà Huy Hào.

và nhỏ, điều này sẽ thúc đẩy việc mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm này. Hiện, Việt Nam là thị trường bảo mật mạng đang phát triển nhanh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Theo kết quả nghiên cứu của Công ty tư vấn phát triển toàn cầu Frost & Sullivan, Juniper Networks dẫn đầu thị trường Việt Nam về các thiết bị bảo mật tích hợp với 22,9% thị phần trong năm 2005. Là các thiết bị bảo mật mạng với tính năng tường lửa, IPSec VPN, phòng chống và phát hiện xâm nhập trái phép, cũng như khả năng phòng chống virus, những thiết bị bảo mật tích hợp là các giải pháp bảo vệ mạng rất hữu hiệu bởi chúng kết hợp các giải pháp bảo mật toàn diện với những thành phần dễ quản lý, khiến chúng trở nên lý tưởng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn lực IT hạn chế.

Theo một số chuyên gia bảo mật, Việt Nam hy vọng gia nhập WTO vào cuối năm 2006, việc này sẽ làm tăng thêm đầu tư nước ngoài và nhu cầu về công nghệ mạng doanh nghiệp.

Thứ Năm, 17/08/2006 05:35
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp