Thêm nhạc chuông vào điện thoại Android

Quản Trị Mạng - Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn với các bạn một số thao tác cơ bản cần thiết để thêm nhạc chuông vào điện thoại Android. Những hình ảnh dưới đây được lấy từ thiết bị Samsung Galaxy S với phiên bản hệ điều hành Froyo, nhưng với các mẫu điện thoại khác thì cách làm cũng tương tự như vậy.

Trước tiên, các bạn mở phần Settings > Wireless and Network > USB Settings > Mass Storage, và kết nối điện thoại với máy tính bằng cable nối dữ liệu. Sau đó, chúng ta sẽ tạo mới 1 thư mục trên điện thoại hoặc thẻ nhớ SD bằng máy tính, đặt tên là Music hoặc MP3 sao cho phù hợp với nhu cầu. Và tiếp theo là copy những file nhạc cần thiết vào thư mục này.

Chuyển sang điện thoại, mở mục Settings > Sound > Phone Ringtone và chọn giai điệu nhạc chuông bạn muốn. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị đúng những file nào có thể định dạng được theo chuẩn:


Trên ảnh chụp màn hình, những file được đánh dấu bằng màu vàng là file chuẩn

Rất đơn giản và dễ dàng, các bạn chỉ cần nhấn OK tại bước này là đã thành công trong việc chọn nhạc chuông cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 21/09/2015 14:37
51 👨 10.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp