Thêm một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí cho iPhone

Ứng dụng TU Me vừa ra mắt cho phép các điện thoại gọi điện và nhắn tin miễn phí, chia sẻ hình ảnh, đánh dấu vị trí, gửi và nhận tin nhắn thoại, và được xác định là một đối thủ của Skype.

Thêm một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí cho iPhone
TU Me được xác định là ứng dụng cạnh tranh với Skype.

TU Me (To Me) do nhà mạng Telefonica của Tây Ban Nha phát hành. Để hai người dùng tương tác được với nhau, ứng dụng cần được cài đặt trên thiết bị của cả hai người. TU Me cho phép bạn gửi yêu cầu tải ứng dụng qua SMS và email.

To Me không thực hiện được các cuộc gọi đến các số điện thoại thường. Ứng dụng gắn tài khoản của người dùng với điện thoại di động và hoạt động với sự hỗ trợ của Internet di động cũng như qua Wi-Fi.

Tại thời điểm hiện nay, ứng dụng mới chỉ dành cho các thuê bao thuộc các nhà khai thác mạng trực thuộc hệ thống nhà mạng Telefonica như O2, Movistar và Vivo, nhưng trong tương lai, ứng dụng sẽ được cung cấp cho thuê bao của cả các công ty điện thoại khác.

Hiện, ứng dụng đã được cung cấp cho người dùng iPhone còn phiên bản cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android thì đang trong giai đoạn phát triển.

Tất cả nội dung của TU Me sẽ được truyền đi dưới dạng mã hoá và các bên thứ ba không thể xem được, trừ trường hợp toà án yêu cầu, theo BBC News dẫn nguồn đại diện của TU Me.

Ứng dụng này là đối thủ cạnh tranh của dịch vụ Skype và các dịch vụ tương tự nhưng ít nổi tiếng hơn như Viber và Whatsapp. TU Me khác Skype ở chỗ chỉ cung cấp dịch vụ cho thiết bị di động trong khi Skype thoạt đầu xuất hiện như một chương trình máy tính. Ngoài ra, Skype không gắn với các nhà mạng và cho phép thực hiện các cuộc gọi đến bất kỳ số điện thoại nào có trả phí.

TU Me không phải là ứng dụng gọi điện miễn phí đầu tiên được một nhà mạng phát hành. Trong năm 2011, đối thủ cạnh tranh của Telefonica là Công ty T-Mobile đã phát hành ở Mỹ ứng dụng Bobsled tương tự so với TU Me nhưng ít chức năng hơn. Đến tháng 5/2012, số người dùng của dịch vụ Bobsled đã vượt quá 1 triệu, theo The Financial Times.

Bạn có thể tải về ứng dụng TU Me miễn phí tại đây.

Thứ Sáu, 11/05/2012 09:50
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp