Thêm một mẫu tablet “lai” điện thoại tại Computex 2011

Công ty ESC vừa trình làng một thiết bị thử nghiệm mới chưa được đặt tên tại triển lãm Computex 2011 đang diễn ra ở Đài Bắc. Sản phẩm này trông giống với chiếc máy tính bảng “lai” điện thoại Asus PadFone với một ngăn dành để chứa iPhone.

Sự xuất hiện của mẫu máy tính bảng tích hợp thêm một chiếc smartphone mang tên Asus PadFone đã gây chú ý lớn tại Computex 2011 và sản phẩm này được ca ngợi là thiết bị “lai” mang tính cách mạng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cũng tại triển lãm này đã có một công ty công nghệ có cùng ý tưởng với Asus và họ đang phát triển một mẫu sản phẩm tương tự.

ESC được biết đến nhiều hơn trong việc sản xuất bo mạch chủ nhưng họ đã có cơ hội trình làng một thiết bị máy tính bảng “lai” điện thoại của riêng mình tại Computex. Mẫu máy tính bảng của ESC có một dock tương tự như TransPhone để một chiếc smartphone có thể trượt vào bên trong dock nhưng cũng giống với Padfone ở chỗ dock tạo thành một ngăn chứa chiếc điện thoại. Điểm độc đáo ở chỗ thiết bị thử nghiệm của ESC được thiết kế để phù hợp với điện thoại iPhone của Apple.

Model trình diễn trên màn hình cho thấy chiếc máy tính bảng của ESC đi kèm với một chiếc iPhone 4 nhưng ESC khẳng định cuối cùng mẫu tablet này cũng sẽ hỗ trợ mô-đun cho các thiết bị Android và Windows Phone cũng như các thiết bị iOS khác. Vấn chưa rõ liệu chiếc máy tính bảng này sẽ hoạt động độc lập hay dựa vào sự tương tác với chiếc smartphone đi kèm. Bản thân phần tablet của ESC đã được trang bị camera phía trước, khe cắm thẻ SD, cổng HDMI và hai cổng USB.

Mặc dù vẫn chưa có một mẫu thử nghiệm hoạt động thực sự nhưng ESC ước đoán nhiều khả năng họ sẽ tung ra thị trường mẫu máy tính bảng “lai” điện thoại này vào mùa hè tới. ESC dự tính mức giá của sản phẩm có thể sẽ dưới 200 USD.

Máy tính bảng kiêm smartphone của ESC:

Thêm một mẫu tablet “lai” điện thoại tại Computex

Thêm một mẫu tablet “lai” điện thoại tại Computex

Thêm một mẫu tablet “lai” điện thoại tại Computex

Thứ Tư, 01/06/2011 16:55
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp