Thế giới máy chơi games

Các thiết bị dùng để giải trí với các trò chơi luôn có sự cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh, từ đời trước qua đời sau.

GamesBoy Advance SP

Ra đời năm 2003, Gamesboy Advance SP được xem là máy chơi games di động hỗ trợ thêm đèn chiếu sáng khi chơi trong bóng đêm. Thiết kế dạng vỏ sò, màn hình màu và sử dụng loại nhỏ gọn nhét sau lưng máy. Hiện nay, loại máy này lạc hậu những vẫn còn chỗ đứng ở thị trường Việt Nam do lượng băng vẫn còn tồn tại nhiều. Giá: 1,7 triệu đồng.

Nintendo DS Lite

Thành công từ phiên bản Nintendo DS, phiên bản Lite ra mắt năm 2006 có kiểu gọn và thanh mảnh hơn, cải tiến về màn hình và phần mềm của trò chơi đã nâng cấp cho người chơi tham gia điều khiển bằng xúc giác và giọng nói kết hợp với các phím điều khiển truyền thống. Giá: 2,8 triệu đồng.

PSP

Máy chơi games bỏ túi của hãng Sony dùng để cạnh tranh với Nintendo DS Lite và Gamesboy Advance SP. Ưu điểm của máy là màn hình lớn, phím điều khiển rộng thoải mái và có thể xem phim, nghe nhạc trực tiếp trên máy. Giá: 3,5 triệu đồng.

Nintendo Wii

Khác với hai đối thủ Sony và Microsoft chủ yếu thể hiện ở sức mạnh phần cứng, hệ máy Wii tập trung vào cảm ứng cho người chơi cảm giác tương tác trực tiếp vào trò chơi. Buộc người chơi phải vận động tham gia trong quá trình chơi games. Giá: khoảng 7 triệu đồng.

PlayStation 2 - phiên bản mới

Phiên bản năm 2007 của Playstion 2 đã cải tiến kích thước chỉ bằng cuốn sổ tay, khả năng đọc đĩa đa định dạng, không sợ kén đĩa và hỗ trợ chơi qua mạng. Giá: 2,8 triệu đồng.

PlayStation 3

Ra đời năm 2006, được xem là máy chơi games mạnh nhất của hãng Sony với phần cứng đáp ứng được mọi trò chơi đòi hỏi về đồ hoạ mức cao nhất. Giá: 7,6 triệu đồng.

Xbox 360

Phiên bản 2008 đã cải tiến căn bệnh “giải nhiệt” làm đau đầu các game thủ khi chơi hơn bốn tiếng. Ưu điểm của máy là sức mạnh đồ họa cao, tay bấm chơi games có độ tương tác nhạy hơn so với PS3 và hỗ trợ chơi mạng khá tốt. Giá: 7,1 triệu đồng.

Thứ Năm, 17/07/2008 15:13
31 👨 846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp