Thất bại với smartwatch, Samsung chuyển sang sản xuất vòng đeo tay

Theo một thông tin mới lộ diện gần đây, Samsung có thể đang phát triển một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có tên Galaxy Band. Đây được xem là bản nâng cấp cho S-Band, một chiếc vòng đeo tay phụ kiện cho Galaxy S4 trước đây của Samsung.

Galaxy Band được cho là vòng đeo tay có cả màn hình, cùng hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe giống như các vòng đeo tay hiện nay. Máy hứa hẹn cũng sẽ được tích hợp chặt chẽ với S Health, một ứng dụng được Samsung phát triển cho S4.

Thất bại với smartwatch, Samsung chuyển sang sản xuất vòng đeo tay

Galaxy Band nhiều khả năng sẽ chạy Android. Cũng giống như S-Band, thiết bị sẽ sử dụng các cảm biến để giúp người dùng đo được số bước chân, tốc độ di chuyển, tính toán lượng calo được đốt cháy, theo dõi vị trí nhờ bộ định vị GPS. Galaxy Band có thể tương thích với các máy Android của Samsung cũng như các hãng khác qua Bluetooth. Ngoài ra, một tin đồn nữa cho biết Band sẽ cho phép điều khiển, kích hoạt bằng giọng nói.

Theo tờ Digital News Daily, một trang báo tại quê nhà Hàn Quốc của Samsung, Band sẽ được hãng giới thiệu chính thức vào tháng Hai năm sau tại sự kiện MWC (24 - 27/2/2014) diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Thứ Năm, 26/12/2013 16:40
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp