Thanh nhớ Kingston DataTraveler dành cho doanh nghiệp

Dòng sản phẩm mới DataTraveler 4000 (DT4000) và DataTraveler Vault-Privacy Managed (DTVPM) được tích hợp công nghệ bảo mật mới giúp doanh nghiệp bảo vệ thông tin hiệu quả.

DT4000 sử dụng cơ chế mã hóa dữ liệu FIPS 140-2 Level 2 tạo mô-đun mã hóa hiệu quả. Còn DTVPM sử dụng phần mềm quản lý SafeConsole của hãng BlockMaster, cung cấp các giải pháp quản lý bao gồm giải pháp quản lý mật khẩu, thiết bị đầu cuối, các tập tin cũng như kiểm soát các tập tin được phép sao lưu vào thiết bị.


Thanh nhớ DataTraveler 4000 (DT4000) và DataTraveler Vault-Privacy Managed (DTVPM).

Kingston còn công bố sản phẩm nhớ ValueRAM Server Premier tương thích 100% với nền tảng Select Supermicro, tích hợp tính năng Web Page Setup dành cho việc xây dựng và thiết lập hệ thống server nhanh chóng.


Sản phẩm Kingston ValueRAM Server Premier.

Bộ nhớ này đã vượt qua quá trình kiểm tra nhận được chứng nhận bởi Advanced Validation Labs (AVL). Kingston ValueRAM Server Premier được sản xuất theo quy trình BOM cho phép nhiều hãng sản xuất khác có thể thay đổi bảng mạch PCB, cũng như các diot để có được hiệu năng tốt nhất trên từng nền tảng sử dụng thực tiễn.

Thứ Tư, 23/02/2011 11:06
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp