Tháng 9, Blackberry Storm 2 ra mắt?

Theo một nguồn tin “rất gần gũi” với RIM, nhà mạng Verizon đã đạt được thỏa thuận với hãng RIM để độc quyền phân phối sản phẩm BlackBerry Storm 2 vào tháng 9/2009.

BlackBerry Storm 2 sẽ được cải thiện khả năng cảm ứng và có thêm kết nối WiFi. (Ảnh minh họa)


Theo nguồn tin mà trang web chuyên về sản phẩm điện thoại di động SlashGear có được, điểm thay đổi lớn nhất của BlackBerry Storm 2 - chiếc smartphone màn hình cảm ứng thế hệ thứ 2 này là nó có thêm khả năng kết nối Internet thông qua mạng WiFi.

Tuy vậy, cái tên BlackBerry Storm 2 chỉ là “tên gọi tạm” vì chưa ai biết tên chính thức mà RIM định đặt cho sản phẩm này là gì. Bên cạnh việc có thêm chức năng kết nối WiFi, chiếc Storm 2 này còn được RIM tân trang và cải thiện nhiều chi tiết khác dựa trên những lời phản hồi của khách hàng khi dùng mẫu Storm 1.

Chiếc Blackberry Storm nguyên bản do nhà mạng Verizon phân phối từ cuối năm 2008, đến nay vẫn là một trong những mẫu smartphone bán chạy nhất thị trường. Kể từ khi RIM chính thức mở cửa shop ứng dụng trực tuyến dành cho BlackBerry (Blackberry App World), mức tiêu thụ của Storm đã tăng khá mạnh và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức tiêu thụ của chiếc iPhone và cản trở mục tiêu tăng thị phần mà Apple đã đặt ra.

Theo các nhà phân tích thị trường, việc cho ra đời mẫu Storm 2 với chức năng kết nối WiFi và cải thiện sự hoạt động của màn hình cảm ứng còn có thể thu hút thêm người dùng thuộc cả 2 khối cá nhân và doanh nghiệp, gây sức ép mạnh mẽ hơn nữa lên Apple và iPhone.

Thứ Tư, 08/04/2009 01:37
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp