Tháng 7, Toshiba sẽ ra mắt máy tính bảng Thrive

Tập đoàn Toshiba là hãng công nghệ mới nhất gia nhập thị trường máy tính bảng đang nóng hiện nay, với thiết bị 10inch có tên Thrive, sẽ tung ra thị trường Mỹ từ ngày 10/7 tới.

Tháng 7, Toshiba sẽ ra mắt máy tính bảng Thrive

Giám đốc Jeff Barney của Toshiba America cho hay máy tính bảng Thrive chỉ có kết nối WiFi và có mức giá khởi điểm dành cho phiên bản cơ bản là 429 USD - mềm hơn một chút so với iPad 2.

Khách hàng có thể đặt trước thiết bị chạy nền tảng Honeycomb (Android 3.0) này từ ngày 13/6 tới tại Best Buy, Amazon và các nhà bán lẻ hàng điện tử khác.

Một số tính năng của Thrive gồm pin có khả năng gỡ rời, chơi video chất lượng cao và được thiết kế dành cho các mục đích lướt web, chơi game cũng như đọc sách điện tử.

Giám đốc Barney nói rằng dù iPad 2 của Apple đang giữ thế thống trị, nhưng họ tin rằng thị trường vẫn có chỗ dành cho những thiết bị chạy nền tảng Google Android.

Theo kế hoạch, Toshiba sẽ tiếp tục tung ra thêm những mẫu máy tính bảng khác vào thời điểm cuối năm. Cùng với tập đoàn của Nhật Bản, hai hãng Research in Motion (RIM) và Hewlett-Packard (HP) cũng đang tích cực gia nhập vào cuộc đua hiện nay

Thứ Sáu, 03/06/2011 13:44
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp