Tháng 3 năm sau mới có Nintendo 3DS

Đích thân giám đốc Nintendo khu vực châu Mỹ cho biết, máy chơi game cầm tay hỗ trợ 3D đầu tiên thế giới sẽ được phát hành vào tháng 3/2011.


Ngoại hình Nintendo 3DS có thể sẽ được thiết kế lại trước khi đến tay người tiêu dùng.
(Ảnh: Gizmodo).

Theo thông tin từ Electronista, tập đoàn bán lẻ trò chơi tại Nhật, Geo tuyên bố sẽ bán 3DS vào cuối năm nay, tuy nhiên đây là thông tin chưa rõ ràng và chưa được xác nhận bởi nhà sản xuất Nintendo. Đối với nhà sản xuất của Nhật, họ chỉ đưa ra thông báo sẽ phát hành mẫu máy chơi game cầm tay hỗ trợ 3D kể từ tháng 3 năm sau, đích thân Giám đốc Nintendo khu vực châu Mỹ, Reggie Fils-Aime đã xác nhận điều này tại hội chợ E3 2010 vừa diễn ra vào tháng 6. Điều này còn đáng tin hơn bởi tháng 3 năm sau cũng là thời điểm kết thúc năm tài khóa của Nintendo.

Reggie Fils-Aime cũng cho biết thêm, mẫu máy Nintendo 3DS mà họ vừa đem triển lãm tại Mỹ tháng 6 vừa rồi chưa phải phiên bản thương mại sẽ đến tay người dùng trong tương lai. Vị giám đốc này cho hay, hãng điện tử của Nhật vẫn sẽ tiếp tục thay đổi và bổ sung về thiết kế kiểu dáng, sao cho 3DS sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho người chơi. Trong khi đó, cấu trúc phần cứng, cấu hình của máy vẫn được giữ nguyên, không thay đổi so với mẫu đã giới thiệu.

Thứ Ba, 29/06/2010 13:30
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp