Thăm xưởng sản xuất ampli của Marshall

Chế tạo hoàn toàn bằng tay, sử dụng hệ thống dây dẫn và van từ đặc biệt là những điều đã tạo nên thành công cho ampli của Marshall.

Marshall là một hãng sản xuất ampli lâu đời của Anh, ngoài việc tạo ra những mẫu ampli dùng để chơi nhạc bình thường, Marshall còn nổi tiếng với những mẫu ampli đặc biệt dành riêng cho các nghệ sỹ chơi guitar rock.


Tất cả ampli cao cấp của Marshall đều được ghép nối hoàn toàn bằng tay. Nhiều khác hàng tin tưởng và thích thú vào điều này bởi theo họ nó đã giúp tạo ra những sản phẩm có chất lượng âm thanh tuyệt vời.


Những sản phẩm của Marshall nối tiếng về chất lượng của hệ thống dây dẫn và công nghệ van từ.


Mẫu ampli Pure Evoke-1S của Marshall đang trong quá trình chế tạo.


Ngoài việc làm ra những mẫu ampli chơi nhạc thông thường, Marshall nổi tiếng nhất với những mẫu ampli guitar rock. Đó là một thiết bị âm thanh bao gồm một bộ loa và ampli single head tích hợp bên trong.


Từng bộ phận của ampli được làm ra trước sao cho phù hợp nhất với các loa loại lớn và vừa với phần thùng ngoài của loa. Phần vỏ ngoài được làm bằng gỗ chất lượng cao, cắt gia công bằng máy tiện CNC.


Sau đó sẽ được các kỹ sư của Marshall hoàn thiện hoàn toàn bằng tay. Sẽ phải mất 6 tháng mới hoàn thiện một sản phẩm như thế này.


Phần màn chắn mặt trước loa được Marshall làm từ giấy sẽ giúp cho âm thanh tái tạo đạt chất lượng tốt nhất, tuy nhiên, nó lại rất dễ rách và hỏng nếu như chẳng may bị va chạm mạnh.


Bước cuối cùng của mỗi sản phẩm của Marshall đó là việc kiểm tra chất lượng được thực hiện bởi chính các kỹ sư, họ sẽ kiểm tra cấu tạo lẫn chất lượng trình diễn của từng bộ loa ampli tích hợp, ghép nối chúng với đàn guitar và chơi nhạc.


Phòng trưng bày tất cả những sản phẩm mà Marshall đã làm ra từ trước đến nay.


Những chiếc đàn guitar kỷ niệm của các nghệ sĩ nhạc rock nổi tiếng dành tặng cho Marshall cũng xuất hiện trong phòng trưng bày của hãng.

Thứ Bảy, 31/07/2010 11:46
31 👨 1.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp