Thách thức ăn uống kỳ quặc của Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg tự đặt ra thách thức cho mình. Năm ngoái là học tiếng Trung Quốc và năm nay là tự tay giết thịt các con vật để nấu ăn.

Thách thức ăn uống kỳ quặc của Mark Zuckerberg

Khi không quá bận rộn kết nối với mọi người, Mark Zuckerberg lại theo đuổi một “thách thức cá nhân”, theo như anh gọi nó. “Loại thịt duy nhất mà tôi ăn là từ những con vật mà tôi tự tay giết thịt”, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc mạng xã hội số 1 Facebook nói.

Đây quả thực là một chế độ ăn kỳ quặc của một tỷ phú Internet 27 tuổi. Anh tự tay giết thịt các loài dê, lợn và gà. “Tôi ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Tôi cũng rất biết về công việc trang trại và nuôi dưỡng động vật”, anh nói. “Được ăn những thực phẩm tốt hàng ngày là một cách tự thưởng cho bản thân”.

Hôm 4/5 vừa qua, Zuckerberg tâm sự với 847 người bạn trên trang cá nhân của ông rằng: “Tôi vừa mới giết một con lợn và một con dê”.

Tính cách này của CEO Facebook kích thích một làn sóng bình luận mạnh mẽ, xen lẫn giữ sự giận dữ, tò mò và bối rối. Zuckerberg cũng có lời bình luận trả lời với bạn bè, giải thích rằng từ năm 2009, mỗi năm anh lại đặt ra một thách thức cá nhân, và thách thức của năm nay là về các loại động vật và thịt.

Người đứng đằng sau thách thức này của Zuckerberg là một đầu bếp nổi tiếng của Silicon Valley tên Jesse Cool. Cô sống ở Palo Alto, cách Zuckerberg 8 ngôi nhà và sở hữu một nhà hàng địa phương. Cô đã giới thiệu Zuckerberg với những người nông dân gần đó và hướng dẫn anh cách giết thịt gà, lợn và dê. “Anh ấy cắt cổ con dê với một cái dao”, Cool nói.

Giết thịt chỉ là bước đầu tiên. Sau đó, con vật được gửi đến hàng thịt và bị xẻ thịt. Zuckerberg cùng với bạn gái lâu năm Priscilla nấu nướng rồi thưởng thức món ăn.

Thách thức cá nhân năm ngoái của Zuckerberg là học tiếng Trung Quốc.

Thứ Ba, 31/05/2011 13:10
51 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp