Temple Run 2: 20 triệu lượt tải trong 4 ngày đầu

Temple Run 2 đã trở thành ứng dụng miễn phí dẫn đầu trên App Store chỉ trong 8 tiếng, thu hút hơn 20 triệu lượt tải trong 4 ngày đầu phát hành.

Temple Run 2 đã chứng minh niềm yêu thích dành cho tựa game di động đình đám của Imangi Studios không hề giảm xuống. Theo thông cáo báo chí từ nhà phát triển Imangi, “Temple Run 2 đã được tải về hơn 20 triệu lần chỉ trong 4 ngày đầu hát hành trên App Store. Game cũng vươn lên trở thành ứng dụng miễn phí đứng vị trí thứ nhất chỉ trong 8 tiếng”.

Đồng sáng lập Keith Shepherd của Imangi cho biết: “Phản ứng từ các fan hâm mộ hết sức tuyệt. Chúng tôi rất vui mừng khi người chơi muốn tiếp tục với Temple Run, và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng game trong vài tháng tới”.

Temple Run phiên bản đầu tiên được tải về hơn 170 triệu lần từ các kho ứng dụng App Store, Google Play và Amazon Marketplace. Temple Run 2 được đánh giá là có môi trường tự nhiên và mềm mại hơn, đem lại cảm giác chân thực hơn hẳn phiên bản đầu. Trong một số phần chơi, nhân vật sẽ phải thực hiện các pha đu dây ngoạn mục hoặc ngồi trong chiếc xe goòng trượt trên đường ray của những khu hầm mỏ đầy nguy hiểm. Ngoài ra, Temple Run 2 cung cấp tới 4 nhân vật để chơi, mỗi nhân vật đều có các thế mạnh độc đáo riêng và nhiều tính năng cho người chơi nâng cấp.

Temple Run 2: 20 triệu lượt tải trong 4 ngày đầu
Hình ảnh trong game

Hiện tại, Temple Run 2 mới chỉ có phiên bản cho iOS. Phiên bản cho Android theo kế hoạch sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

Thứ Ba, 22/01/2013 14:17
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp