Telstra hỗ trợ eSIM cho người dùng Windows ở Úc trước cả iOS và iPhone

Nhà mạng Telstra của Úc đã chính thức công bố các tính năng hỗ trợ eSIM cho máy tính xách tay và máy tính bảng Windows 10. Công ty đã xác nhận rằng cả khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp có sở hữu thiết bị Windows 10 hỗ trợ eSIM đều có thể sử dụng các tính năng hỗ trợ của Telstra.

Đại diện của Telstra cho biết công ty này đã hoàn tất việc hợp tác với Microsoft để phát triển và triển khai các gói tính năng hỗ trợ eSIM cho máy tính xách tay bao gồm Microsoft Surface Pro 4G LTE, HP Spectre Folio và HP Spectre x360 4G LTE. Mặc dù Microsoft chắc chắn không phải là công ty đầu tiên đưa ra khả năng hỗ trợ eSIM, nhưng về mặt kỹ thuật, họ là công ty đầu tiên có thể làm được điều này ở Úc. Tất nhiên không thiếu thiết bị khác ở Úc hỗ trợ eSIM, bao gồm iPhone XS Max nhưng hiện tại không có nhà mạng Úc nào hỗ trợ công nghệ này.

Telstra

Bên cạnh đó, việc Telstra bắt tay hợp tác với Microsoft để phát triển tính năng hỗ trợ eSIM cho các thiết bị Windows 10 thay vì làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất điện thoại cũng đã gây bất ngờ cho khá nhiều người. Trên tất cả, điều này sẽ mang lại cơ hội cho những người ở Úc đang có kế hoạch sử dụng các thiết bị Windows 10 LTE.

“Để phù hợp với kế hoạch phát triển của Telstra cũng như hướng đến trải nghiệm khách hàng đơn giản hơn, chúng tôi và Microsoft đã hợp tác chặt chẽ với nhau để cung cấp cho khách hàng một cách thức mới trong việc kết nối với hệ thống mạng di động có tốc độ nhanh nhất tại Úc. Với eSIM, PC Windows 10 hiện đại của bạn sẽ có thể kết nối dễ dàng với Internet mà không cần phải đến cửa hàng hoặc đăng ký nhiều dịch vụ phức tạp về Internet”, Kevin Teoh, Giám đốc điều hành phòng hỗ trợ người tiêu dùng, Telstra, chia sẻ.

Tuy nhiên, không may là hiện tại bộ phận hỗ trợ của Telstra vẫn chưa đưa ra bất cứ ý tưởng nào về việc ra mắt chính thức công nghệ này, vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên nghiên cứu trước khi đến cửa hàng Telstra để thử nghiệm các thiết bị eSIM. Được biết nhiều người cũng đã thử liên hệ với bộ phận hỗ trợ để kiểm tra xem thiết bị Surface nào đủ điều kiện cho eSIM nhưng nhận được phản hồi chung cho biết eSIM hiện vẫn chưa được hỗ trợ chính thức tại Úc.

Surface

Bên cạnh đó, Telstra đang thực hiện một chương trình khuyến mãi lớn, cho phép khách hàng có thể dùng thử 30 ngày với 30GB dữ liệu để truy cập mạng tại Úc. Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 31 tháng 12 năm 2019, do đó nếu bạn là du học sinh tại Úc hay sắp có chuyến công tác hoặc du lịch đến quốc gia này, hãy lưu ý đến gói khuyến mại trên.

Thứ Năm, 28/02/2019 22:01
52 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ