TeamViewer đã có mặt trên BlackBerry 10

TeamViewer là một phần mềm khá hữu dụng trong thời đại "Internet" với khả năng kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào miễn là có "NET".

TeamViewer đã có mặt trên BlackBerry 10

Từ khi ra đời TeamViewer đã giúp được nhiều người dùng, trong đó chủ yếu người giúp và người được giúp ở cách xa nhau, khi đó TeamViewer sẽ rút ngắn khoảng cách địa lý này. Hiện ứng dụng cũng đã được phát hành cho các máy BlackBerry 10, mời mọi người dùng tải về dùng.

TeamViewer đã có mặt trên BlackBerry 10

Cũng như phiên bản dành cho các máy tính, TeamViewer trên BB10 cũng cho phép người dùng truy cập vào máy tính từ xa ngay trên điện thoại BlackBerry, thao tác khá dễ dàng, y như việc bạn đang ngồi trước máy tính của mình vậy. Ngoài việc điều khiển từ xa thì bạn còn có thể chuyển tài liệu từ PC sang điện thoại hoặc ngược lại. Để sử dụng được thì điện thoại và máy tính cần điều khiển cũng phải được cài đặt phần mềm TeamViewer, khi kết nối thì phải khai báo ID và pass do phần mềm cung cấp lúc đó.

Đã có mặt trên nhiều nền tảng, từ PC (Win / Mac), máy tính bảng cho đến di động, TeamViewer thật sự rất dễ dùng và khá hữu ích cho tất cả mọi người.

Bạn có thể tải phần mềm TeamViewer cho BlackBerry 10 tại đây.

Thứ Hai, 23/07/2018 14:20
31 👨 2.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp