Tẩy vết bẩn trên áo trắng hiệu quả chỉ với củ hành tây

Áo trắng là một bộ trang phục quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, một nhược điểm của áo trắng khiến nhiều người cảm thấy ái ngại, không dám mặc áo trắng nhiều đó là dễ lộ vết bẩn và rất khó để làm sạch hoàn toàn vết bẩn trên đó, đặc biệt dính bẩn từ những lọai thực phẩm như tương ớt, tương cà, kim chi, món ăn có màu... Lúc này, bạn cũng đừng có vội nản chí cũng như ném nó vào xó tủ, bởi có một cách vô cùng đơn giản, có thể giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề nan giải này đó là sử dụng một củ hành tây.

Cách tẩy vết bẩn trên áo trắng bằng hành tây:

Có lẽ do vội vàng ăn hay lỡ tay mà bạn làm rớt miếng kim chi lên trên áo. Vết bẩn này từ loại thực phẩm này thường rất khó để tẩy trắng bằng những cách thông thường.

Cách tẩy vết bẩn trên áo trắng bằng hành tây

Lúc này bạn cũng đứng quá lo lắng và đem nó đi gặt ngay với xà phòng, bởi nó khó có thể làm sạch được. Trong hoàn cảnh này bạn nên dùng một củ hành tây, dùng máy xay hoặc băm hành tây thật nhuyễn.

Xay nhuyễn hành tây để ngâm áo

Bây giờ bạn chỉ cần cho nước hành tây lên vết bẩn đó, để ủ như vậy qua đêm.

Để ngâm áo với hành tây qua đêm

Đến sáng hôm sau, bạn hãy mang áo đi giặt bình thường. Sau quá trình ngâm, vết bẩn sẽ tan biến hết hoàn toàn như chưa từng tồn tại trên chiếc áo của bạn.

Sáng hôm sau giặt bình thường

Với cách làm đơn giản từ hành tây này thì bạn sẽ không sợ áo trắng bị mỏng vải do dùng chất tẩy mạnh và cũng chẳng sợ mùi khó chịu. Hành tây cũng là nguyên liệu rẻ và dễ tìm nên từ nay về sau không còn lo áo trắng bị dính bẩn và giặt không ra nữa nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 01/11/2017 11:56
31 👨 1.216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt