Tay cầm PS3 "lạ" xuất hiện tại E3

Hãng sản xuất các loại thiết bị cầm tay chuyên dụng, Splitfish, mới đây đã tiết lộ 2 sản phẩm tay cầm mới cho hệ máy PlayStation 3 là Dual SFX Evolution và Dual SFX Frag Pro. Bộ đôi nói trên sẽ xuất hiện tại E3 '09.

Sáng lập viên đồng thời là trưởng nhóm thiết kế của Splitfish, Jason Johnson cho biết tham vọng của hãng là “thay đổi cách nhìn nhận của mọi người khi chơi game trên console.”

Frag Pro (bên trái) và người anh em Evolution.

Theo Jason, dòng sản phẩm FREVOLUTION X - bao gồm cả Dual SFX Evolution và Dual SFX Frag Pro - NV - hình thành từ nhu cầu đa dạng của game thủ; được thiết kế rất thân thiện, hoàn toàn dựa trên thói quen điều khiển của mọi người.

Có thể nhận thấy tiềm năng chính ở bộ đôi sản phẩm này là khả năng tùy chỉnh rộng rãi theo phong cách chơi game của từng gamer.

Dual SFX Evolution (bên phải) trông như một chú chuột máy tính.

Cũng giống như những tay cầm khác của PS3, cả 2 sản phẩm mới này đều có tính năng wireless (không dây). Có vẻ như các thể loại game thể thao, đua xe và lái máy bay sẽ phát huy tối đa "công lực" của PREVOLUTION X.

Toàn bộ các game trên PS3 (kể cả các game PS2 tương thích ngược trên PS3) đều có thể được chơi bằng Dual SFX Evolution và Dual SFX Frag Pro.

Thứ Hai, 01/06/2009 08:56
51 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp