Tay cầm lạ mắt nhất thế giới đã có mặt

Các nhà sản xuất gamepad luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm “hút” được khách. Và một trong những chiêu bài “tủ” của họ đó là thiết kế kiểu dáng gamepad sao cho càng kì lạ càng tốt. Hãy thử điểm qua hai mẫu gamepad sau.

Đầu tiên là bộ gamepad Samurai Dual Shock Scary thể hiện hình ảnh của một võ sĩ samurai đã chết, đôi mắt có thể nhấp nháy được và chiếc mặt nạ có thể gỡ bỏ, để lộ ra chiếc đầu lâu khá là gớm ghiếc. Chiếc gamepad này cũng giống như tay cầm của Play Station và Xbox với 2 cần analog, Dpad, 4 nút bấm mặt và 4 nút bấm trên và đúng với phong cách Dual Shock, chiếc gamepad này được tích hợp bộ rung Dual.

Tiếp theo là bộ gamepad USB Dragon Dual Shock Scary theo phong cách của tay cầm Xbox: bố trí 2 cần analog lệch nhau. Giống như người anh em Samurai của mình, mắt “con rồng” này cũng có khả năng phát sáng và nhấp nháy và nó còn có thêm slot cắm cho các thiết bị ngoại vi mở rộng khác. Ngoài ra thì các nút trên tay cầm Rồng này cũng không khác so với tay Xbox.

Giá của 2 chiếc gamepad này không cao cho lắm, chiếc Samurai có giá 22,55 USD và chiếc Dragon có giá 27,37USD. Cả 2 gamepad này đều có thể hoạt động với PC, Xbox và PS2.

Thứ Tư, 10/09/2008 09:41
31 👨 606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp