Tay cầm biến điện thoại Milestone thành máy chơi game chuyên nghiệp

Sự xuất hiện của phụ kiện Gripper D-pad khiến cho hệ máy Milestone của Motorola trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết khi trải nghiệm các game di động.

Là sản phẩm đang dẫn đầu trên nền tảng Android, Milestone ngày càng được cộng đồng ủng hộ và phát triển trên cả nền tảng phần mềm lẫn phần cứng.

Tuy nhiên, với một bàn phím QWERTY tiết diện quá eo hẹp, thêm vào đó rất khó có thể thao tác với các game mobile có tiết tấu nhanh, xem ra cỗ máy cao cấp Milestone cần một phụ kiện chuyên nghiệp hơn cho game.

Nắm bắt được tâm lý đó, nhà sản xuất Game Gripper đã nhanh chóng cho ra mắt một phụ kiện mô phỏng D-pad quen thuộc gắn rời cho Milestone. Dựa trên thiết kế của những tay cầm console chuyên dụng, phụ kiện của Game Gripper trở thành một trợ thủ đắc lực cho bất cứ game thủ nào khi chơi game trên Motorola Milestone.

Không cầu kỳ đòi hỏi kết nối qua Bluetooth hay chân cắm, D-pad này đơn giản chỉ là một hợp chất nhựa tổng hợp với các nút bấm được điều hướng ở đúng các vị trí bàn phím tương ứng với game. Qua đoạn video thử nghiệm cho thấy, các tựa game giả lập nền SNES như Super Mario, Contra hay Ninja Rùa rất mượt mà và dễ chịu.

Với giá bán ra 15 USD (khoảng 280.000 VNĐ), xem ra Gripper D-pad có giá khá dễ chịu cũng như có độ bền và tính cơ động cao, rất thích hợp sánh đôi cùng Motorola Milestone. Trong thời gian tới, nhà sản xuất cũng đang lên kế hoạch để phát triển Gripper D-pad sang các nền máy khác như Palm Pixi Plus hay BlackBerry Bold với thiết kế tương tự.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=uPcQ4g7crLE&feature=player_embedded[/youtube]
Xem video

Thứ Sáu, 16/04/2010 09:52
51 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp