Tắt các thông báo cụ thể trên ứng dụng Facebook for iOS

Quản Trị Mạng - Nhận được quá nhiều thông báo từ ứng dụng Facebook for iOS có thể khiến người dùng thấy thực sự khó chịu. Nếu không quá cần thiết, bạn hãy vô hiệu hóa chúng để tránh phiền phức.

Facebook đã đặt các tùy chọn để hiển thị thông báo theo danh mục trong phần Settings của thiết bị iOS. Hầu hết các ứng dụng hiện nay đều đặt toàn bộ thiết lập và tùy chọn bên trong ứng dụng đó, nơi có tất cả những tùy chọn nhưng được để ẩn nếu người dùng không biết đến sự có mặt của chúng.

Dưới đây là hướng dẫn cách làm thế nào để tắt các cảnh báo này.

Tắt các thông báo cụ thể trên ứng dụng Facebook for iOS

1. Mở Settings trên thiết bị iOS, cuộn xuống dưới và tìm Facebook. Chạm vào đó.

Tắt các thông báo cụ thể trên ứng dụng Facebook for iOS

2. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các thiết lập thực sự cho ứng dụng Facebook. Bạn có thể tắt âm thanh và độ rung cho tin nhắn, cũng như bật quay video HD. Chọn Push Notifications để điều chỉnh cài đặt thông báo của mình:

Tắt các thông báo cụ thể trên ứng dụng Facebook for iOS

3. Như bạn thấy những hiển thị trên màn hình, bây giờ chúng ta có thể kiểm soát toàn bộ các kiểu thông báo khác nhau trên ứng dụng Facebook. Để tắt một loại thông báo nào đó, chỉ cần chuyển nó sang chế độ OFF. Sau đó nếu cần thay đổi lại, bạn cũng mở màn hình trên và chọn ON.

Chúng ta chưa xác định lý do tại sao thiết lập này cũng như bất kỳ thiết lập khác đều bị ẩn trong Settings, không rõ ràng. Nhưng việc đặt các cài đặt quan trọng như vậy bên ngoài ứng dụng chính không giúp cung cấp cho người dùng những kinh nghiệm tốt nhất. Mặc dù vậy, bằng cách làm trên chúng ta đã biết cách tìm thấy những thiết lập thực sự trong ứng dụng Facebook.

Thứ Năm, 01/12/2011 13:38
31 👨 8.242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp